Chia sẻ Download phần mềm quản lý bán hàng các lĩnh vực khác nhau

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi mekongsoft, 26/5/20.

  1. mekongsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/20
    Gần 40 phần mềm được thiết kế riêng theo từng ngành nghề khác nhau. Mekong Soft hiện cho người dùng dùng thử miễn phí rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng. Đầy đủ tính năng, nghiệp vụ, có hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ/ hàng tiêu dùng nhanh:

    [​IMG]

    Phần mềm dành cho các cửa hàng bán lẻ, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, tạp hóa. Với các tính năng như quản lý bán hàng, mua hàng, khuyến mãi, công nợ, hoa hồng, tồn kho và báo cáo thống kê chi tiết. Phần mềm mang đến cho bạn một giải pháp quản lý đơn giản, hiệu quả nhất.

    Phần mềm quản lý bán vật liệu xây dựng:

    Phần mềm có các tính năng cần thiết cho cửa hàng kinh doanh VLXD, bán hàng, mua hàng, quản lý khách hàng, nhân viên, nhiều quy cách, đơn vị tính. Có thể bán theo công trình, tính phí gia công, mài nếu cửa hàng có kết hợp việc bán và gia công.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp:

    Phần mềm bán hàng VTNN ngoài các tính năng cơ bản như những phần mềm khác như: bán hàng, nhập hàng, quản lý kho…. Thì phần mềm còn tích hợp tính năng tính lãi theo mùa, theo phiếu. Tính năng rất cần thiết cho các cửa hàng kinh doanh VTNN.

    Phần mềm cho cửa hàng kinh doanh bia nước ngọt:

    Phần mềm phù hợp cho cửa hàng, đại lý, npp bia nước ngọt. Với các tính năng quản lý bán hàng, kho, tặng phẩm, đặc biệt là tính năng quản lý vỏ đổi trả, phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho việc quản lý cửa hàng bia nước ngọt của bạn.

    Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh xăng dầu

    Phần mềm phù hợp quản lý cửa hàng kinh doanh xăng dầu đơn giản. Module quản lý kho hàng (các phiếu nhập xuất), quản lý thu chi, công nợ, nhân viên, báo cáo lãi lỗ… Ngoài ra nếu cửa hàng kinh doanh xăng dầu bạn có những yêu cầu quản lý chuyên biệt khác, Mekong Soft sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu để đáp ứng tốt nhất cho bạn.

    Phần mềm quản lý cửa hàng cầm đồ, vàng

    Phần mềm có các tính năng được xây dựng riêng cho lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cầm đồ, vàng. Sử dụng phần mềm, bạn dễ dàng quản lý phiếu cầm, tính toán lãi suất, in hợp đồng và bảo mật an toàn dữ liệu.

    Phần mềm quản lý cửa hàng điện tử, điện máy

    [​IMG]

    Ngoài những tính năng quản lý bán hàng cơ bản, phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho những vấn đề đặc thù của cửa hàng điện tử điện máy với những tính năng như quản lý kho, quản lý bảo hành, sửa chữa, đổi trả….

    Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm quản lý ở những lĩnh vực khác. Như bán hàng vật tư điện nước, quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y, quản lý vật tư thiết bị y tế, quản lý sản xuất…..

    Xem chi tiết và tải bản dùng thử miễn phí tại đây:
    mekongsoft. com. vn
     
    #1

Chia sẻ trang này