download phần mềm photowonder miễn phí cho điện thoạinokia

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 23/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nếu bạn đã sẵn sàng để có kỹ năng chụp ảnh của bạn để cấp độ tiếp theo và vui chơi, đọc để khám phá các trick nhiếp ảnh và hiệu ứng đặc biệt kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể lập tức sử dụng . Chúng tôi sẽ giới thiệu 3 của nhiếp ảnh lừa phổ quát hơn và hiệu ứng đặc biệt kỹ thuật như họ yêu cầu rất ít cố kỉnh để bắt đầu.

    hồ hết các kỹ thuật này sẽ không yêu cầu bạn phải mua bất kỳ thiết bị đặc biệt . tai photowonder Bạn có thể bắt đầu với bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số phong nha (tốt nhất là DLSR ) và một chân máy để chụp ảnh ban đêm . Đối với phần mềm chụp ảnh lừa, bạn cần ít ra một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt như Adobe Photoshop hoặc thay thế miễn phí như GIMP . Một khi bạn nhận được hang của nó và kỹ năng của bạn được cải thiện, bạn có thể xem xét đầu tư trong các máy ảnh cao cấp và các hiệu ứng đặc biệt phần mềm. Nhưng đủ về phần cứng và phần mềm, trở đi đến các kỹ thuật !

    Nhiếp ảnh quan điểm buộc

    Nếu bạn đã nhìn thấy hình ảnh của Tháp nghiêng Pisa thực hiện bởi khách du lịch , bạn sẽ chắc chắn đã đi qua hình ảnh phối cảnh cưỡng dâm . Những người thường trình bày " đẩy " tháp với tay không . Đây có lẽ là kỹ thuật chụp ảnh lừa dùng nhiều nhất cho cột mốc đó.

    ý kiến buộc dùng ảo tượng quang học duyệt định vị sáng dạ của các nhiếp ảnh gia và các vấn đề. vì thế, để đạt được hiệu quả mà bạn vị trí của mình đến gần hơn với các máy ảnh để bạn trông lớn hơn so với tháp từ điểm nhìn của máy ảnh, và bạn giữ lên bàn tay của bạn trong khi các nhiếp ảnh gia điều chỉnh vị trí của họ để xếp hàng tay vào tường hoàn hảo để tạo ra những ảo tượng của bạn " đẩy " tháp.

    Có sự đổi thay vô tận , bạn có thể nắm để tạo ra hình ảnh thú, chẳng hạn như làm cho mình trông cao hơn một tòa nhà , tay cầm một người với đôi tay trần của bạn , tương tác với một đối tượng thì chẳng thể lớn , và nhiều hơn nữa .

    Nhiếp ảnh xúc tiếp lâu dài

    xúc tiếp với kỹ thuật chụp ảnh lừa dài thường được thực hiện vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu . Về căn bản bạn cài đặt tốc độ màn trập của máy ảnh của bạn vào một thời gian dài hơn để bạn có được thông tin chi tiết sắc nét của các yếu tố văn phòng phẩm trong hình ảnh của bạn trong khi làm mờ , bôi xấu , hoặc che lấp các yếu tố chuyển di phần mềm chụp ảnh đẹp nhất thế giới, Tải photowonder cho điện thoại . Bạn cần một chân máy khi rứa chụp ảnh tiếp xúc lâu dài để có được hình ảnh rõ ràng và sắc nét .

    Ví dụ phổ biến nhất mà bạn có thể đã thấy là ban đêm hình ảnh đường phố với những vệt dài siêu thực của ánh sáng được thực hành bằng cách đèn pha xe hơi . Ví dụ phổ thông khác là hình ảnh của bầu trời trong thời gian ban đêm, nơi bạn có thể nhìn thấy những con đường mòn của các ngôi sao . Hoặc bạn cũng có thể vui chơi tạo ra những bức tranh ánh sáng, nơi bạn có thể " vẽ" một bức tranh với một nguồn ánh sáng với một cảnh tối để tạo ra hình ảnh ngoạn mục và sống động.

    Nhiếp ảnh tilt-shift

    Nhiếp ảnh tilt-shift nghĩa là đề cập đến nghiêng và chuyển động của các ống kính máy ảnh để đạt được tụ hợp chọn lọc. Kỹ thuật này thường được biết đến nhiều hơn để tạo ra phiên bản thu nhỏ của hình ảnh cuộc sống thực. Một số phần của hình ảnh được lấy nét rất sắc nét, nhưng các khu vực khác đang dần dần bị mờ. Điều này tạo ra ảo tưởng rằng những người hay ô tô bên trong hình ảnh trông giống như đồ chơi thu nhỏ.

    Bạn sẽ cần phải nhận được ống kính máy ảnh đặc biệt với độ nghiêng và chuyển khả năng , nhưng bạn cũng có thể giả hiệu ứng này dùng phần mềm . Trong thực tại, kỹ thuật này gần đây đã trở nên phổ quát mà bạn có thể cài đặt các ứng dụng phần mềm trên điện thoại sáng ý của bạn để tự động tạo ra các hình ảnh thu nhỏ giả bạn có dùng máy ảnh của điện thoại sáng dạ của bạn trực tiếp .

    Thử nghiệm và vui chơi!

    nạm kết hợp một số kỹ thuật vào hàng ngày của bạn hoặc ảnh chụp nhanh đi , và bạn đã được sẽ được dặm về phía trước của nhiều người chụp ảnh đơn giản và nhàm chán. thỉnh thoảng chúng tôi chụp ảnh như thể chúng tôi đang ở một hiện trường vụ án , tài liệu quờ các bit quan yếu sẽ được trình là " chứng cớ " mà chúng tôi đã có . Trong khi không có gì sai với cách tiếp cận này là lâm sàng , nó chắc chắn không làm tổn thương để có một tẹo vui vẻ với thủ thuật nhiếp ảnh và hiệu ứng đặc biệt một lần trong một thời gian với hình ảnh của bạn .



    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685792.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này