Download game skygarden

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huunghixx, 23/11/13.

  1. huunghixx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    Download game skygarden: Một tựa game nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị so với các tựa game online hiện nay, đặc biệt đối với các game thủ là nữ những người ưa thích trồng trọt. Hiện nay do nhu cầu ngày càng cao của các game thủ nên các nhà sản xuất game luôn tìm tòi, sáng tạo và cho ra mắt các phiên bản game hoàn toàn mới mẻ và ngày càng độc đáo thu hút sự chú ý của đông đảo các game thủ khắp mọi nơi.

    Download game skygarden

    Nếu ai đã từng tham gia game khu vườn trên mây chắc hẳn sẽ cảm thấy cảm giác thân thuộc khi chơi game Sky Garden. Đặc biệt khi tải game sky garden về điện thoại, các bạn sẽ thấy vô cùng hữu ích, bạn có thể thoải mái trồng cây, tưới cây trên điện thoại ở bất cứ đâu chứ không phải ôm máy tính hàng giờ để tưới nước, trồng cây, bắt sâu. Đơn giản chỉ cần chiếc điện thoại của bạn cài đặt game là có thể thoải mái chơi. Với game skygarden trên điện thoại bạn sẽ không hề cảm thấy mất thời gian chút nào bạn có thể tranh thủ sau giờ làm, giờ học để có thể chăm sóc, tưới cây và thu hoạch thật nhanh chóng và tiện lợi các bạn ạ

    Trong khoảng thời gian nhất định, hệ thống game sẽ đưa ra hàng loạt các nhiệm vụ cho bạn lựa chọn. Hàng tháng sẽ đưa ra nhiều loại hoa mới, chậu mới. Nhưng để đạt được những sản phẩm mới đó, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ hàng ngày. Khi tích đủ yêu cầu ban đầu đã đưa ra, người chơi sẽ nhận được vật phẩm.

    Download game skygarden

    Sky Garden – Khu vườn trên may

    Nền tảng:

    - Game chạy trên nền tảng java MIDP 2.0.

    -Đồ họa của game gần gũi và thân thiện.Và cho bạn cảm giác vô cùng thích thú như đang trên mây vậy.

    Cách chơi game Skygarden cũng hoàn toàn đơn giản các bạn ạ chỉ cần đăng ký 1 tài khoản bạn sẽ nhận được 1 số tiền để mua hoa. Và đây là trò chơi tăng cấp nên bạn có thể chăm sóc cây và thu hoạch để có thể bán để gia tăng số tiền bạn sở hữu. Bạn có thể đưa các loài hoa trên không trung với các tầng mây lơ lửng nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi chơi. Trong thời gian đợi cây sinh trưởng bạn có thể tham gia các trò giải trí như: Caro, Quay số, Đánh bài. Ngoài ra bạn cũng có thể giao lưu trò chuyện với bạn bè cùng chơi giống như những trang mạng xã hội khác.

    Thật tuyệt phải không nào các bạn? Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia chơi game skygarden trên Iphone thôi nào!

    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

    Tải miễn phí

    Tải game SkyGarden bằng tin nhắn:

    - Tải game: TG 326467 gửi 6086

    Tải game SkyGarden Java:

    - kvdd136.jar (0.4 MB) jad
    Tải game SkyGarden Android:

    - kvdd136.apk (6.8 MB)
    Tải game SkyGarden iOS, iPhone, iPad:

    - SkyGarden134.ipa (12. MB) Cài tự động

    Xem thêm: http://skygarden.biz/download-game-skygarden.html
     
    #1

Chia sẻ trang này