Chia sẻ Download game Đào Vàng miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi miumiubietnoi, 3/5/14.

  1. miumiubietnoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Download game đào vàng miễn phí ngay tại website của chúng tôi, nơi cung cấp đầy đủ phiên bản dành cho điện thoại chạy hệ điều hành khác nhau trên thị trường: Java, Android, iOS...Hãy đến với chúng tôi để cập nhật được phiên bản phù hợp với dòng điện thoại của bạn nhé!
    [​IMG]
    Game đào vàng có lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang lại tính giải trí cao cho mọi người sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và nhiều mệt mỏi.

    Nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn bởi những chú lợn con chạy lon ton rất đáng yêu nhưng cũng thật phiền toái. Nhiệm vụ của ông già đào vàng là phải vượt qua những thử thách khó khăn để đạt mục tiêu, kế tiếp là tính toán, cân nhắc khi mua vật phẩm để qua bàn.
    [​IMG]
    Trò chơi đòi hỏi bạn phải có đôi tay khéo léo, đôi mắt tinh tường để có thể gắp trúng những thỏi vàng mà không phải là một trong những chướng ngại vật. Đặc biệt để hỗ trợ người chơi, hệ thống shop vật phẩm trong trò chơi Đào Vàng luôn sẵn sàng mở cửa mỗi khi bạn vượt qua được bàn chơi. Vật phẩm bao gồm pháo, nước tăng lương, nước làm bóng kim cương, cỏ ba lá may mắn, ... Mỗi một loại vật phẩm sẽ có những công dụng hỗ trợ khác nhau. Và đương nhiên bạn sẽ phải chi tiền ra để mua chúng. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng mỗi khi quyết định.

    [​IMG]
    Được mệnh danh là game kinh điển có số lượt tải nhiều nhất trong lịch sử game mobile , và là game xuất phát từ flash trên PC .Mỗi khi nhắc tới những tựa game có cách chơi dễ mà vượt qua khó thì chúng ta nhắc ngay tới game Đào Vàng .Thành quả đáng mong đợi của người lập trình ra game chính là sự hưởng ứng của người chơi cũng như những người đang muốn tải game về điện thoại di động. Tải game Đào Vàng miễn phí về cho điện thoại di động.
     
    #1

Chia sẻ trang này