Download Game Bá Chủ Tam Quốc Online

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 25/12/14.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Game Bá Chủ Tam Quốc hay còn gọn là Game Công Thành Xưng Đế là một tựa game chiến thuật "quốc chiến" hấp dẫn hàng đầu hiện nay dành cho điện thoại androidios. Game lấy bối cảnh thật về thời kỳ tam quốc xa xưa với hơn 300 thành trì mở ra toàn bộ khung cảnh quốc chiến oai hùng.
    [​IMG]

    Bạn đã quá quen thuộc với nhiều game chiến thuật lấy đề tài về thế giới tam quốc và cảm thấy nhàm chán chúng. Nhưng lần này lại là sự khác biệt, và Tai Game Cong Thanh Xung De sẽ tạo nên sự khác biệt đó. Với Bá Chủ Tam Quốc bạn sẽ được vào một thế giới game hoàn toàn mới. Toàn bộ cách chơi của game sẽ có nhiều điều đặc biệt thú vị tạo nên nét cá tính. Bên cạnh đó Bá Chủ Tam Quốc còn phá bỏ lỗi mòn trọng võ khinh văn. Đề cao trí tuệ, đối nội đối ngoại đều do quan văn đảm nhiệm. Vậy nên hãy lưu ý các bạn nhé!
    [​IMG]
    Ngoài ra game còn sử hữu cho mình hính thức chiến đấu thú vị và cũng chính điều năng tạo nên sự hút và làm tăng lượt Tai Game Ba Chu Tam Quoc ngay trong những thời gian đầu ra mắt làng game mobile Việt. Đó là hình thức chiến đấu tức thì, hệ thống địa hình có 4 loại tài nguyên lớn. Ngoài ra để muốn mở rộng lãnh thổ, thống nhất thiên hạ bạn còn phải đặc biệt quan tâm tới chiến thuật, binh khí, khoa học kĩ thuật,..
    Ở Bá Chủ Tam Quốc Công Thành Xưng Đế Miễn Phí game thủ khi chiến đấu không nên rời tay của mình khỏi màn hình. Bởi những thao tác của các bạn ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu.
    [​IMG]
    Không chỉ có thế, khi Tai Game Ba Chu Tam Quoc Cho Android iOS Mien Phi về máy của mình là bạn sẽ có cơ hội sở hữu trong tay mình những vị danh tiếng nổi tiếng trong điện ảnh cũng như tiểu thuyết. Có thể kể đến như: Thường Sơn Triệu Tử Long, Chiến Thần Lữ Bố, Võ Thánh Quan Công,...Mỗi tướng lĩnh sẽ có những kỹ năng khác nhau và cũng có ưu và nhược điểm. Để dành chiến thằng trong game bá chủ tam quốc bạn cần phải dung họa được nhiều yếu tố. Đó là việc sắp xếp đội hình, phối hợp chiêu thức của các tướng cũng như có chiến thuật hợp lý.
     
    #1
  2. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    game này là thể loại nhập vai mà mình thích đây rồi. Mọi người cùng nhau chơi thôi nào!
     
    #2
  3. hayhay24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/15
    game này mình mới chơi thấy hay gớm, nhưng tiếc là quảng cáo nhiều quá
     
    #3

Chia sẻ trang này