Chia sẻ Download ch play – khám phá new play store

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 7/3/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Ch play là một phần mềm được phát triển dành riêng cho dòng điện thoại android, mới đây đại gia đình Google đã công bố một phiên bản Ch play mới nhất thế hệ play store v4.5.10 với những thay đổi đáng kể và hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.


    Cùng tôi khám phá phiên bản ch play mới này nhé, để xem sức sáng tạo của nhà google được thể hiện như thế nào khi cho ra đời phiên bản 2 của cửa hàng ứng dụng này.


    [​IMG]

    download ch play​


    - Phần đánh giá của bạn dành cho ứng dụng hay game sẽ được nằm ở vị trí trung tâm và sẽ không dễ bị lẫn vào các đánh giá khác như trước đây. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại bài viết của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng


    - Play store sẽ được kết nối với mạng xã hội của Google, vì vậy khi bạn có bài đánh giá hay tải ứng dụng về thì nó sẽ được công khai trên mạng xã hội của google ngay lập tức.



    - Bạn có thể xem lại phần đánh giá và đề xuất các ứng dụng bạn yêu thích tới bạn bè của mình.


    - Về mặt giao diện của ch play thì hầu như không có nhiều thay đổi, phần đánh giá và mức độ sao xếp hạng được đặt ở vị trí trung tâm, chỉ cần chạm vào ngôi sao thì đồng thời phần đánh giá cũng được hiển thị.


    [​IMG]

    download ch play​


    Có nhiều đánh giá cho rằng phiên bản 2 này không mấy mặn mà cho lắm đối với người Việt bởi khi các nước phương tây đã chuẩn bị cập nhật phiên bản mới, còn người dùng Việt sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có được phiên bản này.

    Tuy vậy chúng ta cũng có nhiều cách để download ch play phiên bản mới trước khi có thông báo chính thức từ Google đó, chúc các bạn vui vẻ với ch play mới nhé!



    Truy cập vào trang: http://downloadchplayctp.blogspot.com/ để tai ch play về máy nhanh nhất.

     
    #1

Chia sẻ trang này