QC Đông trùng hạ thảo cho các gia đoạn phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi inao123, 3/10/18.

  1. inao123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    suốt trong quãng cuộc đời mình, cơ thể thanh nữ trãi qua 6 giai đoạn đổi thay sinh học quan trọng. Nếu như không biết dữ sức khoẻ trong 6 giai đoạn này, sức khoẻ có thể bị ảnh hưởng. Một số trong những phương pháp để đảm bảo sức khoẻ & khôi phục sức sống mạnh mẽ cho người thiếu phụ là bổ sung cập nhật Đông Trùng Hạ Thảo trong những mức độ cần thiết nhất.

    nghiên cứu và phân tích y học đã chứng minh rằng, đông trùng hạ thảo mang lại 6 công dụng chính cho người sử dụng (cả nam & nữ):

    Ẳn ngon ngủ khoẻ

    xua tan nhức mỏi

    phòng bệnh tật

    xuất sắc thận, bổ phổi

    Minh mẫn khoẻ mạnh

    nối dài tuổi thọ

    tuy nhiên, so với 6 mức độ quan trọng của phụ nữ, đông trùng hạ thảo có những ảnh hưởng sinh học cụ thể, giúp nâng cấp sức khoẻ đặc biệt:

    1. Dậy thì:

    cơ thể khởi phát vượt bậc về chất lẫn về lượng: cao lớn, hormone và những bộ phận sinh dục phát triển tốt để đảm bảo những tác dụng sinh nở sau đây. Giai đoạn này, nếu cơ thể vẫn gầy yếu, hiện tượng suy nhược thì nên bổ sung cập nhật đông trùng hạ thảo để giúp khung hình phát triển rất tốt nhờ lượng hormone đc tạo ra không hề thiếu, nhất là phát triển và hoàn thiện các bộ phận sinh dục, bảo đảm tính năng làm vk, làm mẹ sau này.

    2. Chuẩn bị mang thai:

    mức độ mang thai rất cần thiết, nhưng ít ai biết rằng, thời gian trước khi mang bầu càng quan trọng hơn. Trước lúc thụ thai, hãy bảo đảm khung người người mẹ phải thật sự khoẻ mạnh, được bổ sung không hề thiếu dưỡng chất cho cả mẹ and con.

    Nếu quá nhẹ cân, ăn uống kém, hoặc chậm mang thai, hãy bổ sung cập nhật đông trùng hạ thảo tiếp tục cho đến khi sức khoẻ hoàn chỉnh và thụ thai. Đông trùng hạ thảo quan trọng đặc biệt tốt trong công việc nâng cao triệu chứng lạnh tử cung (hiếm muộn). Ở những trường hợp khó thụ thai, hay sảy thai do Nguyên Nhân lạnh tử cung, lạm dụng quá đông trùng hạ thảo sẽ giúp giữ ấm nhiệt độ, tăng năng lực thụ thai & giảm nguy cơ tiềm ẩn sảy thai rất hiệu quả.

    3. Sau khi sinh sản nở:

    sau khi sinh sản nở, cơ thể thiếu phụ rất yếu, sức khoẻ cạn kiệt; da bị nám, sạm hoặc xanh rì, triệu chứng rụng tóc nhiều; loãng xương, đau sống lưng, suy nhược.

    Nếu chậm hồi phục sức khoẻ sau thời gian cho con bú, hãy lập tức bổ sung đông trùng hạ thảo để đưa lại sức khoẻ, nâng cấp làn da, mái tóc.

    4. Tiền mãn kinh:

    thay đổi nội tiết tố sẽ gây không thoải mái (stress), nám da, tóc bị rụng, âm đạo khô hạn, loãng xương… Cần bổ sung ĐTHT liên tiếp để khắc phục hiện tượng khó chịu, bảo đảm sức khoẻ và ngăn cản các dấu hiệu lão hoá bên trên khung người.

    5. Mãn kinh:

    các dấu hiệu của tuổi tác đã đến: khả năng nhớ giảm bớt, tinh thần suy nhược, khung hình cảm cúm. Đông trùng hạ thảo quan trọng đặc biệt có tác dụng rõ ràng cho tuổi này trở đi, giúp ngăn cản lão hoá & ngăn ngừa những tình trạng bệnh trầm trọng.

    6. Tuổi già:

    những bệnh tuổi già có mặt, từ bệnh vặt đến các bệnh nghiêm trọng như xơ vữa động mạch, không đủ máu, lo lắng (stress), những bệnh về thận, phổi… Chứng khó ăn, khó ngủ, nhức mỏi xương khớp tạo nên tuổi già trở nên gian nan.

    Đông trùng hạ thảo là loài thuốc quý, sử dụng đông trùng hạ thảo trong làm đẹp sẽ giúp các chị em cải thiện làn da nhanh chóng. Chúng tôi giới thiệu: Bộ sản phẩm phục hồi da chiets suất từ Đông Trùng hạ thảo Bonshe Korea. Bộ sản phẩm gồm 3 sản phẩm chính:

    1. Sữa rửa mặt

    2. Mặt nạ

    3. Tinh chất serum
     
    #1

Chia sẻ trang này