QC Đồng Tiền Hoa Mai & Năng Lượng Tích Cực: Sự Kết Nối Huyền Bí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 11/10/24 lúc 12:11.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Người ta tin rằng, đồng tiền hoa mai không chỉ là vật phẩm phong thủy thông thường mà còn ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực, có khả năng thu hút vận may, xua đuổi tà khí. Cùng phong thủy AIVA giải mã mối liên hệ huyền bí giữa đồng tiền hoa mai và năng lượng tích cực, từ đó ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống.
    [​IMG]
    đồng tiền hoa mai

    Ý nghĩa đồng tiền hoa mai trong phong thủy


    Trong phong thủy, đồng tiền hoa mai bằng đồng là một loại tiền xu phong thủy có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tài lộc may mắn và vận số của con người. Một đồng tiền hoa mai có 5 cánh gắn kết với nhau tượng trưng cho 5 mệnh Kim - Thủy - Thổ - Hỏa - Mộc trong Ngũ hành. Mặt trước đồng tiền hoa mai được khắc các chữ Hán tự lần lượt là: THỌ (sống lâu), MỆNH (số mạng), THỦ (đứng đầu), PHÚ (giàu có) và QUÝ (thăng tiến) trên mỗi cánh hoa

    Mặt còn lại của đồng tiền hoa mai được chạm các hình thù tương ứng với các ý nghĩa như: ĐÀO TIÊN (trường thọ), CHIM KHÁCH (cát tường), THỎI VÀNG (của cải), DƠI (phúc) và TUẦN LỘC (lộc).

    Khi treo đồng tiền hoa mai người ta thường treo thành từng cặp. Mỗi một đôi đồng tiền hoa mai với hai bông hoa tổng cộng có 10 cánh hoa tạo nên sự thập toàn, tức sự hoàn hảo, vẹn toàn. Đây được coi là một vật khí dùng để trấn yểm hung khí, tà khí xấu và nhờ đó thu hút, đem lại vận khí tốt lành, thịnh vượng, tiền tài và danh lộc. Do vậy, nó được sử dụng rất nhiều trong gia đình và cả trong kinh doanh, buôn bán với công dụng đa năng như tránh chuyện thị phi, kiện tụng và giải trừ kẻ tiểu nhân, hóa giải xung khắc và hiềm khích, củng cố địa vị, quyền lực vững chắc.
    [​IMG]
    đồng tiền hoa mai

    Cách khai quang đồng tiền hoa mai

    Một vài quan niệm cho rằng đồng tiền hoa mai phải là một đồng xu bằng đồng cổ để hình thành đã trải qua nhiều năm hấp thụ linh khí của đất trời nên không cần phải khai quang chỉ cần lưu ý khi mua đồng tiền hoa mai về nhà nên để trong một chiếc túi đỏ để hóa giải rủi ro. Tuy nhiên, nhiều quan niệm cho rằng muốn đồng tiền hoa mai linh ứng phát huy hết giá trị thì nên thực hiện khai quang đồng tiền hoa mai theo cách sau:

    Dùng nước âm dương là sự kết hợp của nước giếng (địa thủy) và nước mưa (thiên thủy) hoặc sử dụng nước lọc cho thêm một chút muối để trong một chiếc bát sạch sau đó ngâm đồng tiền hoa mai vào trong đó.Dùng khăn sạch lau khô đồng tiền hoa mai.Đặt đồng tiền hoa mai lên bàn thờ để hấp thụ linh khí, và đọc chú.
    [​IMG]
    đồng tiền hoa mai
    CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG TIỀN HOA MAI ĐÚNG CÁCH
    Bên trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn về những công dụng của đồng tiền hoa mai trong phong thủy. Nếu như bạn thỉnh đồng tiền hoa mai thì bạn thường sẽ tự hỏi dùng như nào cho đúng cách để phát huy hết công dụng. Chúng ta cùng điểm lại một số cách để sử dụng đồng hoa mai bên dưới đây:

    Đặt đồng tiền hoa mai trong ví
    Muốn có cách dùng đồng tiền hoa mai hiệu quả. Khi mua tiền hoa mai tại các cửa hàng, tốt nhất bạn nên soạn nghi lễ nhỏ là chuẩn bị bát nước sạch, cho một ít muối hột vào. Thả đồng tiền xu hoa mai vào bát nước muối đó xong vớt ra. Lau lại bằng khăn thật sạch sẽ để đồng xu không bị muối ăn mòn.

    Nếu bạn là người hay đi lại và công việc phải hay giao tiếp thì nên sử dụng đồng tiền hoa mai nhét trong ví sẽ cực kì tốt. Khi thỉnh đồng tiền hoa mai về bạn nên soạn một nghi thức lễ bằng một bát nước sạch cho vào một chút muối hột. Thả dồng tiền hoa mai vào bát nước sau đó vớt ra và lau lại bằng khăn sạch. Sau đó cho đồng tiền hoa mai vào ví của mình rồi nguyện ước. Việc này sẽ giúp biến những nguyện cầu của bạn thành hiện thực.
    [​IMG]
    đồng tiền hoa mai
    Đặt đồng tiền hoa mai trong két
    Ngoài việc để trong ví thì bạn có thể sử dụng đồng tiền hoa mai cất trong két sắt cũng sẽ giúp cho tiền tài của mình được vượng phát. Việc sử dụng đồng tiền hoa mai khi được cất trong két sắt sẽ giúp bạn có thể có được một lá bùa may mắn giúp thu hút tiền tài may mắn đến với gia chủ.

    Bạn có thể đặt đồng xu hoa mai trong két sắt gia đình hay két sắt công ty. Việc đặt đồng tiền hoa mai để trong két hay phía trên két sắt cũng đều mang đến tài lộc dồi dào, gia tăng tài khí để công việc kinh doanh được phát triển thuận lợi.

    Đặt đồng tiền hoa mai trên bàn thờ ông địa
    Những người làm ăn kinh doanh buôn bán thường để đồng tiền hoa mai lên bàn thờ ông thần tài. Bằng cách đặt 5 đồng tiền hoa mai để chấn sát (ngũ phúc lâm môn) giúp chiêu tài lộc và mang lại may mắn cho cửa hàng và công việc kinh doanh được thuận lợi hơn.
     
    #1
  2. kingsilk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    Hôm nay
    Wow, bài viết thật thú vị! Sự kết nối giữa đồng tiền hoa mai và năng lượng tích cực thật sự khiến mình cảm thấy được truyền cảm hứng. Những thông tin về ý nghĩa của đồng tiền hoa mai và cách nó có thể thu hút may mắn trong cuộc sống rất bổ ích. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ những kiến thức quý giá này, mình chắc chắn sẽ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày!
     
    #2

Chia sẻ trang này