News Dòng máy trạm Dell Precision – cỗ máy lý tưởng cho xử lý & đồ họa chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    cách đây không lâu Dell cho ra mắt mẫu sản phẩm máy trạm Dell Precision – loại sản phẩm chuyên chuyên dụng cho cho xử lý hình ảnh, đồ họa và mẫu mã nhiều năm kinh nghiệm.

    Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm hoàn thiện và cải tiến ko giới hạn nghỉ, loại máy trạm Precision của Dell thực sự là người bạn đồng hành đắc lực cho người dùng trong các ngành khoa học và sản xuất, truyền thông và giải trí, công nghệ , kinh tế và nhà cung cấp nguồn vốn.

    có thể thấy, Dell khởi đầu tham gia thị trường máy trạm cá nhân từ năm 1997, đến năm 2001 Dell đã là nhà sản xuất giải pháp trước tiên đưa ra máy trạm di động. Trong các năm từ 2005 – 2008, Dell là dịch vụ giải pháp trước hết đưa ra dòng sản phẩm máy trạm lõi kép cũng như phiên bản máy trạm tủ rack 2U. Đến nay, mẫu máy trạm Precision của Dell được coi là máy trạm di động nhỏ gọn nhất và là máy trạm dạng tủ rack mạnh mẽ nhất thế giới , bên cạnh đó loại máy trạm Precision của Dell còn luôn đi đi đầu về công nghệ ảo hóa và thông minh liên tục trong ngành máy trạm mỏng và nhẹ

    >>> Xem thêm: dell r340

    sở hữu mục đích thiết bị một dòng laptop hiệu suất cực mạnh, có khả năng thay thế máy để bàn khi mà vẫn có thể tiện lợi di chuyển, cái máy trạm Dell Precision được đồ vật kỹ thuật tối tân nhất như lớp vỏ và khung được khiến từ vật liệu hợp kim siêu cứng tiêu dùng trong khoa học chế tác máy bay. Ngoài ra, mỗi máy trạm của Dell loại Precision đều được trải qua những trật tự rà soát và bảo đảm chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt của Dell, chính vì vậy Dell Precision sở hữu thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn như khả năng đáp ứng cao mang những mô hình to, xử lý hình ảnh nhanh, hiển thị thông báo chi tiết và tăng cường sự thông minh.

    Tại thị trường Mỹ, Dell luôn dẫn đầu về máy trạm dạng tủ rack, các sản phẩm này cũng chính là nền tảng để cho có mặt trên thị trường những bộ phim bom tấn đã đoạt giải Oscar và giải Emmy.

    “Chúng tôi rất tự hào về những dòng máy trạm Dell Precision của mình. Chúng rất ổn định, nhanh và mạnh mẽ có khả năng cho phép những họa sĩ xử lý khuôn hình đến bao lăm lần tùy thích” – Ông Monika Sawyer – Chuyên gia giám sát phần kiểu dáng của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Free Bird (tựa Việt: Giải cứu Gà Tây) của Reel FX – doanh nghiệp bậc nhất của Mỹ về thực hiện hiệu ứng hình ảnh/hoạt hình trong ngành nghề lăng xê và giải trí.

    >>> Xem thêm: dell r240

    “Trong ngành nghề điện ảnh, chúng tôi đang tiêu dùng những loại máy quay, công nghệ và phần mềm xử lý hậu kỳ đương đại. Chúng tôi cần các cỗ máy mạnh mẽ với khả năng đáp ứng các yêu cầu đấy một cách tin cậy, và ấy là những gì mà Dell sở hữu thể cung cấp” – Đạo diễn nối tiếng AJ Carter.

    “Sự dị biệt lớn nhất giữa một Dell Workstation và chiếc máy tính để bàn thông thường đó là hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ. Và đến nay, Dell Precision đã chứng minh được điều ấy khi được chọn là trợ thủ đắc lực trong những bộ phim họat hình nổi tiếng của Hollywood như Free Birds, Transformer..”” – giám đốc điều hành Dell VN

    xu hướng của Dell Precision luôn diễn ra từ bắt buộc của người mua và luôn đảm bảo hiệu năng và độ tin cậy của tính áp dụng – một công cụ quan yếu mang đến sự thành công.

    >>> Xem thêm: bán dell t640 tại Hà Nội
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này