News Đồng hồ G-Shock- Đỉnh cao của công nghệ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbong, 22/7/16.

  1. toanbong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Đồng hồ G-Shock- Đỉnh cao của công nghệ

    Kể từ khi ra đời đến nay 1983 thì hãng Casio liên tục nâng cấp và trang bị cho dòng G-Shock những công nghệ ngày càng hiện đại. Chính vì những công nghệ hiện đại như vậy mà G-Shock trở thành một trong những dòng đồng hồ thành công nhất thế giới.

    Với những công nghệ hiện đại mới nhất được tích hợp trong những chiếc đồng hồ Casio G-Shock có thể kể đến

    Công nghệ Hollow case construction:Chính cấu trúc vỏ độc đáo này đã giúp chúng tôi tạo ra sản phẩm G-SHOCK đầu tiên của hãng. Bí mật của chiếc đồng hồ này chính là khả năng triệt tiêu những va đập bên ngoài bằng cách "di chuyển" mô-đun bên trong vỏ với cơ cấu đỡ chỉ gắn ở một vài điểm

    Công nghệ All – Directional covering: Dạng gờ đảm bảo rằng các nút không bao giờ tiếp xúc với bề mặt phẳng nếu đồng hồ bị rơi.
    Những va đập trực tiếp với các nút gắn với mô-đun được phòng tránh bằng một đường gờ lồi bao quanh "có nhiệm vụ phòng thủ" để bảo vệ chiếc đồng hồ chống lại các va đập mạnh.

    Công nghệ Protection of Key part with Cushionig:Bộ tạo dao động tinh thể và các bộ phận quan trọng khác trong mô-đun được bảo vệ riêng rẽ bằng vật liệu đệm. Điều này ngăn chặn lỗi tiếp xúc và vận hành không chính xác do những biến dạng đột ngột có thể ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong mô-đun nếu đồng hồ bị va đập.

    Công nghệ Gravity Shock Resistank: Để đề phòng những va đập mà đồng hồ có thể phải chịu trong quá trình sử dụng, chúng tôi tiến hành các thử nghiệm rơi tự do bằng tay với mong muốn tạo ra những tình huống khác nhau trong mỗi lần thử nghiệm.
    Việc này nhằm xác nhận rằng mọi chức năng vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, thậm chí sau những va đập không thể đoán trước.

    Công nghệ Gravitational Force Resistance: G-SHOCK đạt được khả năng chống tác động của trọng lực vượt xa mức tối đa được yêu cầu là 15G cho những dụng cụ như bộ ghi dữ liệu máy bay và máy ghi âm buồng lái máy bay nhờ những tiêu chuẩn thử nghiệm gia tốc liên tục dành cho thiết bị máy bay (ISO2669). Thử nghiệm xác nhận rằng tất cả chức năng, bao gồm cả đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đều hoạt động bình thường khi trình diễn máy bay và trong những trường hợp căng thẳng về trọng lực tương tự khác.

    Công nghệ Low Temperature Resistance: Vì những chức năng khác nhau của G-SHOCK duy trì hoạt động ổn định ở nhiệt độ thấp dưới mức đóng băng nên người đeo có thể tin tưởng sản phẩm này trong điều kiện mùa đông khắc nghiệt nhất hoặc những môi trường núi cao.

    Công nghệ Vibration Resistance: Khả năng chống những rung động cường độ cao đáng tin cậy khiến G-SHOCK là một chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo trong những điều kiện khắc nghiệt như lái xe tốc độ cao trên mặt đường không bằng phẳng.

    Công nghệ Hammer Shock Resistance: Khả năng chống va đập nổi tiếng của G-SHOCK mang lại sự bảo vệ toàn diện cho tất cả các chức năng của đồng hồ, giúp chúng tiếp tục hoạt động bình thường thậm chí sau khi dùng búa búa hoặc một số vật cứng, nặng khác đập vào đồng hồ.

    Công nghệ Dropping Shock Resistance: Đồng hồ vẫn hoạt động bình thường trước những va chạm bất ngờ không thể đoán trước.

    Công nghệ Water Pressure Resistance: Khả năng chống nước ở độ sâu 200m

    Công nghệ Electrical Current Resistance: Khả năng chống những dòng điện có thể ảnh hưởng tới hoạt động của các bộ phận điện tử của G-SHOCK đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong những môi trường có khả năng xuất hiện tĩnh điện.

    Với tất cả những công nghệ như vậy, đồng hồ Casio G-Shock sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu mến chiếc đồng hồ này.
     
    #1

Chia sẻ trang này