News Đồng hồ Casio G-Shock độc đáo và lạ mắt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbong, 22/7/16.

  1. toanbong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Đồng hồ G-Shock là 1 hãng đồng hồ nức danh. có mặt trên thị trường 1983 trải qua bao nhiêu biến cố và phát triển đồng hồ G-Shock đã khẳng định được nhãn hàng của mình trên thị phần đồng hồ toàn cầu. Đồng hồ G-Shock là một trong những nhãn hàng được tuổi teen yêu thích nhất hiện tại nhờ cá tính trẻ trung, năng động có các điểm nét ấn tượng, mẫu mã hầm hồ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới.

    >>> Mua đồng hồ G Shock chính hãng giá rẻ ở đâu?


    >>> 7 dấu hiệu nhận biết đồng hồ casio G Shock chính hãng

    >>> Câu chuyện số 4 La Mã trên chiếc đồng hồ hiện đại

    Về mặt kiểu dáng, đồng hồ G-Shock được bề ngoài có vẻ ngoài hầm hố, đầy góc cạnh. G-Shock được kiểu dáng chịu va chạm, cấu tạo với hình trạng chịu lực được phân bố trên bộ bề mặt. Dây đeo được ngoài mặt dạng cong với phần mặt, mang bề ngoài này dây đeo chịu một rất nhiều lực thay cho diện tích mặt đồng hồ.

    [​IMG]

    Cấu tạo chịu lực sở hữu thể chịu được một chiếc xe Hummer đi qua mà không sao.

    Về những tính năng của G-Shock. Hãng Casio luôn ứng dụng những kỹ thuật hiện đại nhất. G-Shock ngoài khả năng chịu sức ép nước của đồng hồ lên tới 200m thì cái đồng hồ này còn được đồ vật phổ quát khoa học mới Đó là: Giờ nguyên tử.

    không những thế, G Shock cũng được lắp chức năng tiêu dùng pin từ ánh sáng mặt trời giúp loại đồng hồ đó có thì gian dùng đến 30 năm mà không phải đổi pin. một chữ số thật ấn tượng! có chuyện dùng năng lượng này, model đồng hồ G Shock cũng góp phần bảo vệ bỗng dưng & giúp quý khách kiệm ước được 1 số tiền to trong lúc kiểu đồng hồ thường ngày sẽ bắt buộc phải đổi pin liên tiếp.

    mang 1 chiếc đồng hồ G-Shock bên cạnh việc xem giờ thì cái đồng hồ này được tích hợp một số chức năng thích hợp sở hữu những buổi khám phá mạo hiểm như: Lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo độ dài- độ sâu cho các ai thích khám phá đó biển.



    [​IMG]



    Đồng hồ G-Shock mang chức năng đèn Backlight sẽ tự sáng khi nghiêng tay khoảng 40 độ khi ở trong điều kiện ánh sáng tối, thời gian sáng khoảng 1.5s, hoặc ở 1 số model thì bấm vào nút G ở mặt số.

    mang các điểm mạnh về mẫu mã và tính năng tương tự, không khó để đồng hồ Casio G-Shock lôi kéo được mọi người, đặc trưng những người nào yêu thích đồng hồ, và thích phưu lưu mạo hiểm và thể thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này