QC Động cơ thang máy Mitsubishi: Lựa chọn tối ưu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 4/9/24.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Động cơ cầu thang máy được ví như là “trái tim” của bất kỳ hệ thống thang máy như thế nào. Khi nhắc đến động cơ cầu thang máy Mitsubishi, người ta luôn nhớ đến các sản phẩm chất lượng, bền bỉ và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thang máy, Mitsubishi đang và đã phân phối các giải pháp động cơ cầu thang máy tối ưu, phù hợp với nhiều loại công trình, từ thang máy gia đình đẹp đến cầu thang máy tải vị khách, thang máy tải hàng. Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam tậu hiểu chi tiết về Động cơ thang máy Mitsubishi trong bài viết dưới đây nhé!
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình



    Các loại động cơ thang máy Mitsubishi
    Động cơ Mitsubishi có hộp số (Geared Motors):
    [​IMG]

    Động Cơ thang máy Mitsubishi

    • Khái niệm: Là 1 loại động cơ tiêu thụ hệ thống bánh răng và hộp số để điều chỉnh tốc độ và mô-men xoắn. Hộp số trong động cơ này làm truyền động từ động cơ đến puli kéo cáp, thực hành nâng hạ cabin cầu thang máy.
    • Ưu điểm: phí thấp hơn, phù hợp với các tòa nhà có chiều cao trung bình.
    • Ứng dụng: thường xuyên được tiêu dùng trong thang máy gia đình giá tốt, tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng; phù hợp với cả thang máy tải quan khách và thang máy tải hàng.
    >>> Xem thêm:Thang máy buồng kính

    Động cơ Mitsubishi ko hộp số (Gearless Motors):
    • Khái niệm: Là loại động cơ ko tiêu thụ hộp số để truyền động. Thay vì tiêu dùng bánh răng và hộp số để điều chỉnh tốc độ, động cơ không hộp số đang dùng công nghệ điều khiển điện tử trực tiếp, cho phép động cơ quay trực tiếp ở tốc độ nhu yếu.
    • Ưu điểm: Vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng, bảo dưỡng – bảo trì ít.
    • Ứng dụng: Phù hợp cho các tòa nhà cao tầng, bắt buộc tốc độ cao và hiệu suất vận hành lớn.
    Hiện nay, động cơ Mitsubishi có hộp số được ứng dụng rộng rãi hơn so với động cơ Mitsubishi ko hộp số.

    Ưu điểm nổi bật của động cơ cầu thang máy Mitsubishi
    [​IMG]

    Động cơ thang máy Mitsubishi: gạn lọc sáng ý cho mọi công trình – thang máy gia đình vách kính

    Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của động cơ cầu thang máy Mitsubishi thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn:

    • Khả năng chịu tải cao: Động cơ Mitsubishi được kiến thiết để sử dụng cho cầu thang máy tải khách, thang cầu thang máy tải hàng lớn lên đến 5000kg.
    • Tiết kiệm năng lượng: Động cơ thang máy Mitsubishi được đồ dùng công nghệ biến tần (VFD), tạo cho điều chỉnh tốc độ và giảm dùng điện năng hiệu quả. không chỉ giảm phí vận hành thang máy mà thân thiện với môi trường.
    • Vận hành êm ái: Công nghệ hiện đại của Mitsubishi xác xắn rằng động cơ cầu thang máy vận hành mượt mà, ổn định, ít rung lắc và tiếng ồn, mang đến sự thoải mái cho người mua.
    • Độ bền cao: tiêu dùng các vật liệu chất lượng cùng design cứng cáp, động cơ thang máy Mitsubishi có tuổi thọ cao và ít hư hỏng, chuẩn xác cầu thang máy hoạt động ổn định, lâu dài; nhắc cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Bảo trì dễ dàng: Động cơ thang máy Mitsubishi được design với cấu trúc đơn giản, thực hiện bằng việc bảo trì và sửa chữa thuần tuý hơn.
    >>> Xem thêm:Thang máy 350kg


    Ứng dụng của động cơ Mitsubishi trong thực tiễn
    [​IMG]
    >>> Xem thêm:: Thang Máy Homelift

    Động cơ cầu thang máy Mitsubishi được ứng dụng càng nhiều trong nhiều loại công trình khác nhau.

    • cầu thang máy gia đình: cầu thang máy biệt thự, nhà phố…
    • thang máy tải khách: Từ các tòa chung cư, văn phòng, quan khách sạn cho đến các tòa nhà cao tầng tại ở giữa thương mại, động cơ cầu thang máy Mitsubishi luôn đạt được tốt các buộc phải kỹ thuật và an toàn.
    • thang máy tải hàng: Động cơ thang máy Mitsubishi là một giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu vận giao hàng hóa trong các môi trường công nghiệp, nhà kho và các tòa nhà thương mại. Với khả năng chịu tải cao lên đến 5000kg và vận hành bền bỉ, động cơ này chính xác sự an toàn và hiệu suất tối ưu trong quá trình vận giao hàng hóa.
    Khi chắt lọc động cơ thang máy, việc xem xét các nhân tố như hiệu suất, độ bền và chi phí vận hành là vô cùng quan trọng. Động cơ Mitsubishi không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa các tiêu chuẩn này. Với những ưu một điều đặc biệt về công nghệ, độ bền, và tính hiệu quả, động cơ Mitsubishi xứng đáng là sự sàng lọc hợp lý cho mọi công trình.

    Liên hệ với cầu thang máy Taza Việt Nam >>> Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza để được tư vấn về các sản phẩm động cơ thang cũng như các giải pháp thang máy và nhận báo giá chi tiết.

    Hotline: 0969 514 888
     
    #1

Chia sẻ trang này