188bongda.com

Chia sẻ Đồng bộ quy trình quản lý đơn hàng với phần mềm tại ABit Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 21/11/20.

  1. Lượt xem: 30

    Abitphanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Quản lý đơn hàng hiệu quả không chỉ giúp bạn tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng mà nó còn giúp bạn rút ngắn thời gian và nhân sự cho hoạt động này. Phần mềm quản lý đơn hàng chính là giải pháp hữu hiệu giúp quản lý đơn hàng tốt hơn.

    Tạo đơn hàng tự động
    Với những comment, inbox khách hàng cung cấp số điện thoại trên Facebook, hệ thống sẽ tự động tạo đơn từ các dữ liệu có sẵn. Bạn chỉ việc thêm thông tin còn thiếu chẳng hạn như địa chỉ, mặt hàng, số lượng,… Ngoài ra, đơn sau khi xác nhận sẽ ngay lập tức được hệ thống đẩy qua phần xử lý đơn hàng để quản lý tập trung. Tương tự, đơn phát sinh từ các sàn TMĐT cũng được đồng bộ trực tiếp về phần mềm. Giúp cho việc kiểm soát và bao quát tình hình kinh doanh của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    ► Để biết cách tạo tự động đơn hàng, bấm vào bài: Hướng dẫn cách tạo đơn hàng trên Abit trong vòng một nốt nhạc

    Quản lý đơn đặt hàng hiệu quả
    Như đã đề cập ở trên, đơn đặt hàng từ mọi kênh từ TMĐT, mạng xã hội đến Website, từ online cho đến offline đều được quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Bạn sẽ loại bớt được các bước đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab hay xác nhận rườm rà và tốn thời gian. Người dùng cũng có thể quản lý riêng lẻ đơn hàng theo kênh, đơn vị vận chuyển, tình trạng đơn hàng, thời gian đặt hàng,… nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.

    Việc tìm kiếm, rà soát lại đơn hàng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải lục tung hàng ngàn thông tin trên sổ sách hoặc excel như thông thường. Bạn chỉ cần nhập mã đơn hàng hoặc số điện thoại khách hàng, mã vận đơn, tên khách hàng, mã sản phẩm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ trả về những kết quả phù hợp nhất.

    Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng
    Với tiêu chí phát triển phù hợp với hầu hết các ngành hàng, phần mềm Abit cung cấp cho người dùng hệ thống danh mục trạng thái đơn hàng vô cùng phong phú. Thậm chí nếu cảm thấy các nội dung được đề xuất không phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình, bạn có thể dễ dàng thêm trạng thái mới chỉ sau vài lần click chuột.

    Thêm vào đó, sau khi đơn hàng đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển để tiến hành vận đơn. Trạng thái đơn hàng sẽ được bên vận chuyển cập nhật liên tục. Và tự động trả về phần mềm từ lúc hàng hóa xuất kho cho tới khi giao tận tay người nhận. Đồng thời, hệ thống cũng hỗ trợ inox tự động tiến trình đơn hàng đến khách hàng khi có cập nhật từ Cod. Bạn không cần truy cập vào website của từng đơn vị vận chuyển để tra cứu tiến trình vận đơn. Bởi giờ đây có thể quản lý tất cả một cách dễ dàng trên phần mềm Abit.

    [​IMG]

    Quản lý số lượng hàng hóa chính xác
    Số lượng hàng hóa liên quan trực tiếp đến việc xác nhận đơn hàng. Vì vậy bạn phải đảm bảo luôn nắm bắt được lượng hàng tồn kho của mình là bao nhiêu. Đặc biệt, khi kinh doanh trên các sàn TMĐT nếu để xảy ra tình trạng không đủ sản phẩm giao cho khách, sẽ bị các sàn xử phạt.

    Tuy nhiên, với khả năng tự động cập nhật số lượng hàng hóa của Abit, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc kiểm soát hàng tồn kho. Khi phát sinh đơn hàng/hàng hoàn phần mềm ngay lập tức trừ/cộng vào kho. Do vậy, kết quả bạn nhận được luôn là số lượng thực tế. Ngoài ra, Abit còn bổ sung thêm tính năng. Thông báo khi lượng sản phẩm chạm ngưỡng tối thiểu. Giúp bạn nắm bắt được tình hình hàng hóa để có giải pháp bổ sung kịp thời.

    Bên cạnh đó, Abit cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày.

    Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

    Từ những ưu điểm vượt trội nêu trên, chắc chắn rằng Abit chính là phần mềm quản lý đơn đặt hàng mà bạn đang tìm kiếm. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng ngay. Để có cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Abit. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này