QC Đón xem U23 Ai Cập vs U23 Ma-Rốc, 22h00 hôm nay, ngày 8/8 - Trực tiếp bóng đá Olympic

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 8/8/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Olympic 2024 bóng đá nam - Trong lịch sử Thế vận hội, cả U23 Maroc và U23 Ai Cập đều chưa từng giành được huy chương bóng đá. Tuy nhiên, cơ hội để thay đổi điều này đang đến gần. Sau khi đứng đầu bảng B, vượt qua cả Argentina, U23 Maroc đã tiến vào tứ kết và tiếp tục đánh bại đội tuyển Mỹ. Dù vậy, họ đã phải dừng bước trước U23 Tây Ban Nha trong một trận đấu đầy tiếc nuối.

    Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tarik Sektioui, đội bóng trẻ Maroc vẫn còn mục tiêu lớn: giành tấm huy chương đồng tại Thế vận hội. Đây sẽ là cột mốc lịch sử, bởi đến nay, Maroc chưa từng giành được huy chương nào tại Thế vận hội Paris.

    =>> Link xem trực tiếp chung kết Oympic 2024 giữa Pháp vs Tây Ban Nha tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    Ở phía đối diện, U23 Ai Cập cũng không kém phần quyết tâm. Sau khi thua chủ nhà U23 Pháp ở bán kết, đoàn quân của huấn luyện viên Rogerio Micale đã vượt qua thành tích tốt nhất của họ tại Thế vận hội, khi trước đó chỉ dừng bước ở tứ kết London 2012 và Tokyo 2020. Nếu có thể mang về tấm huy chương đồng, các cầu thủ trẻ Ai Cập sẽ ghi tên mình vào lịch sử bóng đá nước nhà.

    Trận đấu với U23 Maroc lần này sẽ là cơ hội để U23 Ai Cập phục thù sau trận thua trong chung kết U23 châu Phi mùa hè năm ngoái. Đội bóng của huấn luyện viên Micale đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường khi đánh bại Tây Ban Nha để đứng đầu bảng C và đẩy Pháp vào hiệp phụ.

    Hiện tại, đoàn thể thao Ai Cập đã có 1 huy chương đồng ở bộ môn đấu kiếm, giúp giảm bớt áp lực cho đội bóng đá U23. Tuy nhiên, quyết tâm giành huy chương bóng đá vẫn cháy bỏng trong tim các cầu thủ trẻ Ai Cập.

    Xem tất cả các trận đấu môn bóng đá nam Olympic 2024 tại Cafe Thể Thao
     
    #1

Chia sẻ trang này