News Đơn giản hóa và tự động hóa việc kiểm soát an ninh dữ liệu từ xa cho doanh nghiệp của bạn với Dell E

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    tụ hội gia nâng cao vào tự động hóa

    Chuyển đổi khoa học số không chỉ đổi thay các công ty và mô phỏng hoạt động, nó còn gây sức ép to hơn cho các doanh nghiệp CNTT tự động hóa. Rộng rãi nhóm CNTT đã đạt được một số hiệu quả bằng cách thức ảo hóa và tự động hóa tài nguyên tính toán. Không những thế, việc điều hành và phân phối những tài nguyên được sản xuất trên cơ sở vật chất tính toán, lưu trữ, mạng quan yếu và quan yếu nhất là các tài nguyên bảo kê dữ liệu cần được cải thiện. Tự động hóa khắc phục phổ thông vấn đề này. Tự động hóa cho phép CNTT linh động theo bí quyết mà tiêu chuẩn hóa, nhất quán, có thể mở rộng, sở hữu thể lặp lại và bảo mật. 1 Môi trường hoàn toàn tự động sở hữu thể giảm thời gian cần thiết để cung ứng các nguồn lực sẵn sàng cung cấp cho các bên liên quan buôn bán trong khoảng vài tuần đến dưới 1 ngày.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10

    bảo vệ dữ liệu đám mây tự động và được hài hòa

    Để theo kịp nhu cầu của công ty, những công ty cần một trọng điểm dữ liệu đương đại sở hữu nền móng thống nhất để quản lý những môi trường tây riêng, công cùng, đám mây lai và phổ quát đám mây. Có VMware vRealize Suite (vRS), nền móng của nền tảng quản lý đám mây VMware (CMP), được ngoài mặt để giúp tổ chức của bạn mang được sự nhanh nhẹn và tốc độ nhu yếu để khẳng định và duy trì lợi thế cạnh tranh. Song song, lực lượng CNTT sở hữu được những công cụ họ cần để quản lý thời kì hoạt động, hiệu suất và giá thành cho cơ sở vật chất cơ sở và ứng dụng.

    khi nhiều người dùng chấp nhận VMware và VMware vRealize Tự động hóa (vRA), việc tích hợp sâu Dell EMC vào có giao diện người mua VMware càng trở nên quan yếu. Ghép nối VMware vRealize Suite sở hữu Dell EMC Data Protection và biện pháp sản xuất tự động hóa, quản trị và tuân thủ cho khách hàng với những điểm tích hợp sâu nhất cho cổng thông tin phối hợp đám mây của bạn.

    Tự động hóa và thuần tuý hóa bảo kê dữ liệu

    Phần mở mang bảo vệ dữ liệu vRA trong khoảng Dell EMC phân phối Sao lưu dưới dạng nhà sản xuất và kiểm soát an ninh dữ liệu tự phục vụ cho môi trường VMware. Nhân tiện ích mở rộng sản xuất kiểm soát an ninh dữ liệu nguyên bản như một phần của nhà sản xuất tăng vRA và toàn bộ những tác vụ bảo vệ dữ liệu xảy ra từ bên trong giao diện quý khách vRA. Bảo vệ dữ liệu được nhúng vào các bản thiết kế, đảm bảo rằng kiểm soát an ninh dữ liệu được tự động đưa vào trong công đoạn khai triển những áp dụng và dịch vụ tính toán. Phần mở mang cũng tương trợ sao lưu và phục hồi nhất quán vận dụng phê chuẩn các tác nhân tích hợp.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ HP ML110 Gen10

    ích lợi của phần mở mang bảo vệ dữ liệu vRA và Dell EMC từ vRA:

    • kiểm soát an ninh dữ liệu được phân phối như 1 phần của dịch vụ đương đại vRA
    • Tính nhất quán của vận dụng
    • Sao lưu dưới dạng nhà cung cấp với kiểm soát an ninh dữ liệu tự dùng cho
    • kinh doanh nhanh nhẹn
    • Nhận sự minh bạch và kiểm soát tầm giá / chất lượng nhà cung cấp CNTT
    • Kiểm soát / tối ưu hóa ngân sách CNTT
    • Căn chỉnh CNTT sở hữu những dành đầu tiên buôn bán
    • Đảm bảo quản trị dữ liệu tự động và tuân thủ
    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này