Chia sẻ Domain hosting là gì? mua domain hosting ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 18/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    I. Tìm Hiểu Về Hosting Là Gì?

    Trong quá trình các bạn mua hosting thì cũng có nghĩa là các bạn đang thuê cho mình một thư mục ở trên máy chủ, bạn sẽ phải tiến hành trả phí sử dụng cho nhà cung cấp để đảm bảo các dữ liệu của mình được bảo quản một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả tối ưu, tránh được những sự tấn công của các hacker. Nếu chúng ta nói chung theo mọt cách cụ thể thì rõ ràng chúng là hai vấn đề hosting domain hoàn toàn riêng biệt với nhau.

    [​IMG]

    Có thể giải thích đơn giản như sau: Hosting là nơi không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp,www, nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Hosting có nghĩa là dịch vụ lưu trữ và duy trì website. Để hoạt động, website cần được lưu trữ trên một máy chủ (server) kết nối mạng Internet và hoạt động liên tục 24h mỗi ngày và 7ngày mỗi tuần.

    II. Tìm Hiểu Về Domain Là Gì?

    Tên miền (Domain) là tên của một website được đăng ký trên internet, nó được cấp phát duy nhất cho một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó, tên miền không bao giờ trùng nhau, và cấp cho người mua theo nguyên tắc, ai đăng ký trước thì được sở hữu. Về nguồn gốc tên miền được phân thành hai dạng :
    Tên miền quốc tế : có dạng ( .com hoặc .net, .info, .biz…)
    Tên miền quốc gia với phần đuôi là thường là tên viết tắt của quốc gia đó. Chẳng hạn : .vn (Việt Nam) .us (United State – Mỹ), .ru (Russian – Nga)

    III. Mỗi Liên Hệ Giữa hosting Và Domain

    Khi một tên miền trỏ đến một thư mục riêng ở trên 1 máy chủ cụ thể thì các bạn có thể mua tên miền nhưng sẽ chẳng cần phải mua hosting liền, bởi khi các bạn mua tên miền thì nhà cung cấp dịch vụ sẽ lưu trữ tên miền của các bạn trên 1 trang để giữ chỗ đến khi nào các bạn đã mua cho mình hosting giá rẻ thì sẽ tự động lập tức đẩy tên miền của các bạn vào đó. Cho nên nếu như các bạn mua tên miền nhưng chưa mua hosting thì cũng không sao, vì chúng chả có mối quan hệ nào với nhau mà các bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi nghe lời tư vấn của các nhà cung cấp hiện nay.

    Các bạn hãy nhớ rằng các nhà cung cấp sẽ không quan tâm đến việc các bạn sẽ trỏ bao nhiêu tên miền đến cùng 1 trang mà chỉ quan tâm đến việc các bạn lại có nhiều hơn 1 website trên cùng 1 host để từ đó có thể tính phí cho các bạn. cho nên trong quá trình sử dụng host giá rẻ các bạn nên cần phải lưu ý đến điều này.
    Chính vì thế, nếu các bạn đã có sẵn hosting thì các bạn có thể mua 1 tên miền riêng biệt mà không cần phải mua thêm 1 hosting nào khác và ngược lại với tên miền cũng vậy.

    VI. Hosting Domain Nên Mua Ở Đâu?

    Dựa trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên mua hosting ở đâu là tốt.Tuy Nhiên khi nhác đến hosting,máy chủ,tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting, tên miền, máy chủ ảo, hosting giá rẻ, vps, server, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533


    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này