News Đổi Vcoin - thẻ cào thành tiền mặt nhanh - phí thấp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 4/1/16.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Bí kíp Đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi vcoin sang tiền mặt nhanh, an toàn, tiền sẽ có ngay trong tài khoản trong tích tắc nhờ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Click để đổi ngay hôm nay!!

    Hiện nay, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã hỗ trợ bạn rút tiền thông qua mạng lưới thanh toán 31 ngân hàng nội địa. Chính vì thể, bạn có thể thực hiện đổi thẻ cào Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile thành tiền mặt, hay thậm chí đổi những mã thẻ cào vcoin thành tiền mặt rất dễ dàng qua các bước sau:


    Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay trên website: Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay

    Bước 2: Đổi mã thẻ cào thành tiền mặt

    - Bạn đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
    - Chọn chức năng Ví điện tử/ Nạp tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước
    - Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri, mã thẻ và click nút “ Nạp tiền” .

    Bước 3: Rút tiền mặt từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay

    Chọn chức năng Ví điện tử/Rút tiền và điền đầy đủ các thông tin cần để rút tiền. Bạn có thể linh động lựa chọn một trong 5 loại mã thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Vcoin. Sau khi bấm “Xác thực”, hệ thống VTC Pay sẽ yêu cầu bạn nhập mã ODP/OTP bấm vào nút “Xác thực”.

    – Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.

    * Lưu ý:

    – Ứng dụng App VTC Pay OTP – lấy mã xác thực hoàn toàn miễn phí ngay trên App với 3 phiên bản iOS, Android và Windows phone

    Như vậy là sau 3 bước bạn đã có tiền mặt từ các loại mã thẻ điện thoại và mã thẻ game của mình rồi. Không để tiền "chết" mà có thể thanh khoản mọi lúc mọi nơi với Ví điện tử VTC Pay. Thật nhanh chóng và quá tiện lợi phải không?
    Hãy thử đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi các mã thẻ Vcoin thành tiền mặt ngay hôm nay nhé các gamers!!




    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này