News Đổi từ thẻ cào sang tiền mặt trong chốc lát nhờ Ví điện tử VTC Pay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 14/12/15.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Đổi tất cả các loại thẻ cào từ Viettel, Mobìone, Vinaphone, Vcoin... thành tiền mặt siêu tiện nhờ Ví điện tử VTC Pay. Click để đổi ngay hôm nay nhé!
    Bạn lỡ mua nhầm thẻ cào và muốn đổi chúng thành tiền mặt? Dễ dàng lắm, chỉ cần bạn cóVí điện tử VTC Pay thôi. Bởi thông qua Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể thực hiện thao tác đổi thẻ cào sang tiền mặt cực đơn giản như sau:

    [​IMG]

    đăng ký ngay tại đây)
    - Đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
    - Chọn chức năng Ví điện tử/ Nạp tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước
    - Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri, mã thẻ và click nút “ Nạp tiền”
    Bước 2: Rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay về ngân hàng
    - Để thực hiện được bước này, tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn phải đảm bảo đã được chứng thực. (Xem hướng dẫn chứng thực tài khoản tại đây)
    - Đăng nhập tài khoán Ví điện tử VTC Pay
    - Chọn tab Ví điện tử/Rút tiền và điền đầy đủ các thông tin cần để rút tiền. Bạn có thể linh động lựa chọn một trong 5 loại mã thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Vcoin.
    – Sau khi bấm “Xác thực”, hệ thống VTC Pay sẽ yêu cầu bạn nhập mã ODP/OTP bấm vào nút “Xác thực”.
    – Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.
    Đổi tất cả các loại thẻ cào, mã thẻ cào thành tiền mặt cực tiện nhờ Ví điện tử VTC Pay - đơn giản, tiện lợi, an toàn tiền đối, không lo lộ thông tin. Chỉ cần vài giây là các bạn có có ngay tiền mặt trong tài khoản ngân hàng.
    Bạn hãy thử đổi thẻ cào sang tiền mặt ngay hôm nay nhé!
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này