Đối thủ sẽ tìm từ khóa cho bạn!

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keyword' bắt đầu bởi thuctapseoso1, 21/8/14.

  1. thuctapseoso1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Đối thủ sẽ tìm từ khóa cho bạn!

    Muốn seo web thì phải đi tìm từ khóa, khổ nỗi từ khóa thì nhiều, keyword tốt cũng thế mà keyword na ná tốt cùng đầy rẫy, không biết đâu mà lần. Đang băn khoăn không biết làm gì thì em biết được mẹo nhỏ tìm từ khóa thông qua đối thủ. Cái này thầy em dạy, thấy hay hay post lên làm bài!
    Cách lấy từ khóa kiểu này gọi là “ thuận thủ khiên dương kế”, từ khóa đã có đổi thủ tìm hộ, các bác cứ việc sang đấy mà nhặt.

    Đầu tiên, các bác tìm xem những trang nào đang đứng top từ khóa chính mà các bác đang seo, rồi làm theo mẹo này, đảm bảo từ khóa ra ầm ầm:

    · Sử dụng Seoquake: công cụ này thì các bác làm seo đều cài rồi, chỉ việc mở lên mà dùng thôi. Mở xong thì các bác kích vào mục diagnosis cho em, sau đó các bác kiểm tra thẻ Meta Keyword, thường khi đối thủ seo sẽ điền từ khóa họ đang seo ở đây. Nếu đối thủ tinh tế hơn, không điền từ khóa vào mục này, thì các bác vẫn có thể biết được từ khóa họ đang seo là gì, keyword thường xuất hiện trong thẻ Title và trong thẻ Meta Description.

    · Sử dụng ahrefs.com: cái này thì nổi tiềng quá rồi, check đối thủ thì khỏi chê, đủ từ a đến z luôn ( tiếc mỗi phát là phải trả phí thì dùng mới đầy đủ được, miễn phí thì check được mỗi ngày một lần, thông tin cũng bị hạn chế). Các bạc có điều kiện thì cứ viết đường dẫn của đối thử vào ahrefs.com, xong thì nó sẽ đưa cho các bác đủ các thông tin. Số từ khóa trên trang, những từ khóa đang được seo, ngoài ra, còn cả số lượng backlink, link đến từ đâu, link nào hiệu quả…

    · Nhờ bác Google: các bác mở google lên và gõ theo mẫu toán tử sau: site: domain + từ khóa. Với cách này các bác sẽ biết được với từ khóa này thì đối thử đang seo những từ khóa nào liện quan, giờ thì chỉ việc lấy lại những từ khóa đó làm keyword, viết bài của mình, thế là xong.

    Những mẹo lấy từ khóa từ chính đối thử là cách rất hay vừa tìm được từ khóa nên seo, vừa biết được đâu là từ khóa cần tập chung. Tuy nhiên, cách này khó có thể xây dựng được bộ từ khóa đầy đủ, tổng hợp các cách lấy từ khóa các bác có thể vào đây để xem:

    http://vietmoz.net/seo-onpage/8-phuong-phap-mang-lai-nhung-keyword-hieu-qua-cho-bai-viet-40/

    Nếu các bác ngại đọc thì vào trang này xem video hướng dẫn làm seo:

    http://tutorial.vietmoz.vn/

    Mong các bác gạch đá chút để em có thêm động lực viết bài ạ!^^
     
    #1
    ngaymai and ytuongquang like this.
  2. viendongshop PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/14
    Ặc như thế có phải chạy theo sau không?
     
    #2
  3. sinnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    miễn sau lên top là được rồi bạn,thường seo3 từ, lên top 5 là mừng muốn gần chết rồi :))
     
    #3
  4. viendongshop PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/14
    Chắc gì đã lên. Mò xem từ khoá người ta trong khi mình chưa làm gì? Họ đã đứng top hết rồi. eo
     
    #4
  5. thuctapseoso1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Với mỗi nghành nghề thì đều có những từ khóa hot! Trước hết bạn cần có những từ khóa loại này, những từ này thì thường ngắn, không có nhiều, nhưng lượng người tìm thì khủng khiếp. Chỉ khi biết được những key này thì bạn sẽ phân tích được chiến thuật cần thiết để seo. Di nhiên, bạn phải dùng nhiều cách khác nhau để tìm những key phụ hỗ trợ nữa.
     
    #5
  6. viendongshop PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/14
    Đôi khi cũng cần thế. Nhưng nếu mò rồi làm theo hướng người ta đã làm có phải là quá mong manh.
     
    #6
  7. chi chi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Cái này hay đấy ,lâu nay mỗi lần phân phân tích tích cái từ khóa mệt muốn chết đôi khi ngồi ngâm cứu cả tiếng mà đầu óc trống rỗng ,em vừa vọc được cái ahrefs cũng tiện dùng
    nói là chạy theo chứ thực ra "biết người biết ta" thôi :D còn mình vẫn phải làm seo theo cách của mình nữa chứ
     
    #7

Chia sẻ trang này