News Đổi thẻ cào thành tiền mặt bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 8/12/15.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Làm thế nào để đổi thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vcoin sang tiền mặt nhanh, an toàn? Mời bạn xem ngay bài viết này để nắm được bí quyết từ Ví điện tử VTC Pay nhé!

    [​IMG]

    Để đổi thẻ cào sang tiền mặt, hay thậm chí đổi những mã thẻ điện thoại trúng thưởng, những mã thẻ điện thoại mua nhầm sang tiền mặt bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng theo các bước như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay và chứng thực tài khoản

    Vì sao bạn cần đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay? Rất đơn giản, Ví VTC Pay sẽ đóng vai trò là là tài khoản để bạn nạp thẻ cào vào và hỗ trợ bạn chuyển tền (rút tiền) sang 1 trong 30 ngân hàng nội địa.

    Để đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn truy cập website Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay Việc đăng ký tài khoản rất dễ dàng và bạn có thể đăng ký xong chỉ trong vòng vài giây.

    Sau khi đăng ký xong, để có thực hiện chức năng rút tiền bạn cần chứng thực tài khoản. Để chứng thực tài khoản bạn làm theo các hướng dẫn sau tại đây.

    Hướng dẫn chứng thực tài khoản

    Bước 2: Đổi từ mã thẻ điện thoại sang tiền mặt

    - Bạn đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
    - Vào mục Ví điện tử/Nạp Tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước
    - Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri và mã thẻ.


    Bước 3: Rút tiền mặt từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay

    - Bạn Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay
    - Bạn chọn vào Menu “ Ví điện tử” -> click vào “ Rút tiền” và nhập đầy đủ các thông tin rút tiền, xác nhận quá trình bằng mã OTP được gửi tới đt của bạn
    - Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.

    Mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại của bạn trong lần giao dịch đầu tiên, có giá trị 24 giờ và có thể sử dụng lại tại các giao dịch khác trong thời gian hiệu lực. Trong trường hợp bạn không nhận được OTP hoặc không nhớ OTP,... vui lòng click vào "Nhận mã xác thực" hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp PG ODP gửi 19001530 để yêu cầu hệ thống gửi mã xác nhận mới.

    Như vậy là sau 3 bước bạn đã có tiền mặt từ chính những đồng Vcoin và mã thẻ điện thoại của mình rồi. Không để tiền "chết" mà có thể thanh khoản mọi lúc mọi nơi với VTC Pay. Đổi thẻ cào thành tiền mặt ngay hôm nay nhé!

    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này