News Đổi thẻ cào thành tiền chưa bao giờ dễ như thế với VTC Pay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 13/1/16.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nếu bạn đang giữ những chiếc thẻ cào không dùng tới, hãy đổi mã thẻ cào đó lấy tiền mặt qua hệ thống Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Vô cùng dễ dàng và cực kỳ tiện lợi, tiền về tài khoản cực kỳ nhanh chóng. Thử đổi thẻ cào thành tiền mặt hôm nay với VTC Pay nhé!
    Tại sao nên chọn Đổi thẻ cào thành tiền qua Ví điện tử VTC Pay?
    VTC Pay chuyên cung cấp dịch vụ dành cho khách hàng có nhu cầu chuyển đổi giá trị các loại thẻ điện thoại thành tiền mặt với mệnh giá và các loại thẻ đa dạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Vcoin.
    Sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền của VTC Pay, chúng tôi cam kết AN TOÀN 100% với hệ thống tích hợp mã OTP đảm bảo mã thẻ nạp và thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối
    [​IMG]
    Bên cạnh cam kết đảm bảo an toàn với mỗi giao dịch, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay mang đến những ưu điểm vượt trội cho khách hàng, bao gồm:
    • Uy tín : được tin dùng bởi hơn hàng trăm ngàn khách hàng
    • Nhanh chóng : chỉ với một thao tác đơn giản là cào thẻ và nhập mã số, sau 1 phút bạn đã có ngay tiền trong tài khoản để thỏa sức mua sắm online, hoặc bạn cũng có thể rút tiền mặt ngay tại VTC Pay cực kỳ nhanh chóng.

    • Tiện lợi : với hình thức sử dụng tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể mua được tất cả những gì bạn muốn tại bất cứ nơi đâu mà không cần đến tài khoản ngân hàng, không phải thực hiện nhiều thao tác.
    • Ưu đãi cao : với mong muốn nâng cao lợi ích khách hàng, VTC Pay mang đến hàng loạt các chương trình ưu đãi cao. Hiện tại là bản tin Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016
    Nhanh tay Đổi thẻ ngay để hưởng ưu đãi cùng VTC Pay nhé!
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này