News Đổi thẻ cào sang tiền dễ nhất quả đất qua VTC Pay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 2/2/16.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Siêu tiện lợi - siêu nhanh chóng - có tiền mặt tiêu ngay lập tức với bí kíp đổi thẻ cào thành tiền mặt nhờ App VTC Pay. Click tìm hiểu và tải VTC Pay App ngay hôm nay nhé!

    Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cung cấp dịch vụ dành cho khách hàng có nhu cầu chuyển đổi giá trị các loại thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, và đổi cả thẻ Vcoin thành tiền mặt. Thông qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi các loại thẻ cào thành tiền mặt một cách an toàn nhất, chính thống nhất.


    [​IMG]

    Đến với Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn sẽ không chỉ được đổi thẻ cào sang tiền dễ dàng mà còn nhận được nhiều lợi ích hơn thế:
    - Đổi thẻ cào thành tiền hoặc các dịch vụ khác nhanh chóng, an toàn
    - Thanh toán tiền điện thoại online, nạp điện thoại trực tuyến chiết khấu cao
    - Nhận nhiều chương trình ưu đãi lớn, đặc biệt vào dịp đầu năm mới 2016 này, VTC Pay cũng đã tung ra 1 bản tin tập hợp tất cả những deal khuyến mãi hot nhất và các bí quyết để giúp bạn mua sắm online an toàn - tiện lợi, chi tiết bạn có thể xem thêm tại bài viết: Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016.
    Với những lợi ích cực hữu dụng trên, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy Đăng ký ngay cho mình 1 Ví điện tử VTC Pay để có thể Đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng an toàn hoặc mua sắm trực tuyến nhận ngàn ưu đãi nhé!!
    Đổi ngay thẻ cào thành tiền mặt và các dịch vụ khác tại đây:
    [​IMG]

    Xem bản tin khuyến mãi tại đây:
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này