News Đổi thẻ cào lấy tiền thật tiện thật dễ qua App VTC Pay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 27/1/16.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Tải App VTC Pay về dế yêu của mình ngay để đổi thẻ cào thành tiền mặt siêu dễ!!
    Trước khi cụ thể cách đổi thẻ cào thành tiền mặt này, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện của 1 cựu gamers VTC nhé!
    Bạn ấy chia sẻ như sau:
    "Trước kia, mình đam mê tất cả các game của VTC, từ Audition đến Đột Kích, Thập Nhị Tranh Tài... Game nào cũng chơi mê say, quên ngày đêm :D. Từ hồi lên Đại học, vừa không có nhiều thời gian lại có những mối quan tâm riêng khác nữa nên ít dần và dần dà thành chẳng chơi. Nhưng vẫn cực kỳ có tình cảm với các game của VTC. Cũng chính bởi lẽ ấy mà mình vẫn rất tích cực tham gia các sự kiện trên fanpage do Au hay Đột kích tổ chức.
    [​IMG]
    Một ngay may mắn, mình nhận được rất nhiều thẻ cào Vcoin miễn phí từ sự kiện của Audition, cũng thích lắm, nhưng giờ đâu có thời gian chơi nữa nên đang rất băn khoăn không biết dùng đống thẻ cào này làm gì. Tình cờ lên mạng đọc được bài viết của Ví điện tử VTC Pay về cách đổi thẻ cào Vcoin thành tiền mặt nhờ App VTC Pay. Mình thử luôn! Và thành công :D. Cảm thấy VTC đúng là rất biết chiều game thủ . Dù là game thủ đương thời hay đã "bãi nhiệm" :D
    Đó là một trong những câu chuyện nhỏ nhỏ mà VTC Pay đã thu thập được trong 1 dịp hàn huyên với các cựu game thủ VTC. Cũng cảm thấy rất vui vì tiện ích này đã giúp được các bạn đổi thẻ cào sang tiền thật dễ và thật tiện như thế.
    Thế còn bạn? Bạn có bao giờ may mắn nhận được thẻ cào và không biết dùng làm gì vì bạn không chơi game, hoặc đó là thẻ cào điện thoại không phù hợp với mạng viễn thông bạn đang dùng? Dù chưa hay rồi, cũng hãy nắm ngay bí quyết đổi thẻ cào thành tiền ngay hôm nay nhé! Biết đâu sẽ có dịp dùng đến.
    * Để đổi thẻ cào thành tiền, bạn chỉ cần tải App VTC Pay tại chợ ứng dụng Google Play hoặc iOS App Store, đăng nhập/đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay trên App, sau đó thực hiện Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào bạn đang có, Bước cuối cùng là rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay về tài khoản ngân hàng của bạn, hoặc sử dụng tiền trong tài khoản VTC Pay để mua thẻ cào di động khác phù hợp với mình.
    Chi tiết bạn xem thêm tại bài viết này nhé: Đổi mã thẻ cào thành tiền mặt cực tiện qua App VTC Pay
    Nào! Hãy cùng thử đổi thẻ cào thành tiền mặt hoặc đổi thành thẻ cào khác cực tiện lợi ngay hôm nay nhờ App VTC Pay nhé!

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này