News Đổi thẻ cào lấy tiền mặt uy tín - phí thấp - siêu tiện siêu nhanh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi elsanguyen, 14/1/16.

  1. elsanguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng, không mất thời gian làm thủ tục phức tạp, chuyển đổi giá trị những thẻ cào thành các dịch vụ tiện ích hàng ngày ngay hôm nay với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.


    Câu chuyện của một đại lý bán thẻ cào, muốn thanh lý thẻ cào gấp nhưng chờ đợi thủ tục nhà mạng khá phức tạp, anh ấy đã lựa chọn hình thức Đổi thẻ cào thành tiền mặt qua Ví điên tử VTC Pay.
    Mở đại lý thẻ cào từ đầu năm 2015, anh Trần Ngọc Khánh (Q.8, TP.HCM) đã tích trữ khá nhiều mã các loại thẻ cào, từ Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile, đến cả thẻ Vcoin của VTC. Cuối tháng 1 này anh có việc bận gia đình nên không tiếp tục buôn bán mặt hàng này nữa. Anh đã định làm thủ tục để bàn giao lại thẻ cào cho các nhà mạng, nhưng xét thấy thủ tục khá phiền phức và mất công vì mỗi nhà mạng ở 1 nơi khác nhau. Tình cờ biết đến tính năng "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" mà Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cung cấp, anh đã đăng ký ngay 1 chiếc Ví điện tử VTC Pay mới và thực hiện theo các bước hướng dẫn trên website Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay Tất cả số thẻ cào còn dư thừa của anh đã được đổi hết thành tiền mặt rất nhanh và gọn.


    Bạn có bao giờ ở tình trạng giống anh Hoàng? Có thể không nhiều thẻ cào đến như vậy, nhưng đôi khi lỡ mua nhầm, bạn cũng muốn có thể đổi thẻ cào lại sang tiền mặt. Bí kíp nằm trong 2 bước siêu đơn giản dưới đây, bạn hãy soi kỹ ngay và luôn để Đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng nhé!

    [​IMG]

    Bước 1: Dùng thẻ cào để Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay (Với đk là bạn đã có Ví nhé - Nếu chưa có bạn có thể đăng ký ngay tại đây)
    - Đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
    - Chọn chức năng Ví điện tử/ Nạp tiền/ Nạp tiền qua thẻ cào trả trước
    - Nhập thông tin thẻ và hoàn tất việc nạp tiền Ví điện tử từ thẻ cào điện thoại bao gồm số seri, mã thẻ và click nút “ Nạp tiền”


    Bước 2: Rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay về ngân hàng
    - Để thực hiện được bước này, tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn phải đảm bảo đã được chứng thực. (Xem hướng dẫn chứng thực tài khoản tại đây)
    - Đăng nhập tài khoán Ví điện tử VTC Pay
    - Chọn tab Ví điện tử/Rút tiền và điền đầy đủ các thông tin cần để rút tiền. Bạn có thể linh động lựa chọn một trong 5 loại mã thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Vcoin.
    – Sau khi bấm “Xác thực”, hệ thống VTC Pay sẽ yêu cầu bạn nhập mã ODP/OTP bấm vào nút “Xác thực”.
    – Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng.

    Đổi tất cả các loại thẻ cào, mã thẻ cào thành tiền mặt cực tiện nhờ Ví điện tử VTC Pay - đơn giản, tiện lợi, an toàn tiền đối, không lo lộ thông tin. Chỉ cần vài giây là các bạn có có ngay tiền mặt trong tài khoản ngân hàng.


    Bạn hãy thử đổi thẻ cào sang tiền mặt ngay hôm nay nhé!

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này