QC Đội ngũ lắp thang máy không uy tín và những hậu quả phải đối mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 17/6/24.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Hiện nay, ko khó để tậu được 1 doanh nghiệp lắp đặt thang máy. Tuy nhiên, để tuyển lựa doanh nghiệp thực sự uy tín, nhiều năm kinh nghiệm thì chủ tài trợ buộc phải mua hiểu, xem xét kỹ lưỡng. Đối với cầu thang máy, dù xác xắn chính hãng, linh kiện đồ dùng có tốt nhất nhưng nếu việc lắp đặt không được tiến hành chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật thì khó có thể xác xắn việc vận hành hiệu quả và an toàn. Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam – Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza sắm hiểu những bài toán đề xuất đối mặt nếu “không may” sắm nhầm hàng ngũ lắp đặt ko uy tín.
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình đẹp

    [​IMG]

    lắp thang máy ko giỏi
    Sự thiếu giỏi đầu tiên nên đề cập đến đó là lựa nguồn linh kiện, thiết bị thang máy. Trên thị trường có vô vàn các loại linh kiện khác nhau, nguồn gốc xuất xứ rộng lớn. đa dạng đội lắp đặt cầu thang máy vì lợi nhuận mà dùng những nguồn hàng giá rẻ, nhái, ko rõ nguồn gốc. đặc điểm này sẽ cho thời đoạn vận hành thang máy gặp rộng lớn câu hỏi, phải khắc phục – sửa chữa và đặc biệt không xác thực an toàn cho người sử dụng.

    ko kể đó, nguyên tố chuyên môn, tay nghề của kỹ thuật viên có thể ảnh hưởng không nhỏ đến việc hoàn thiện một công trình thi công thang máy uy tín. Những tình trạng thang máy rung – lắc, ko êm ái, thậm chí có thể dừng hoạt động đột ngột…là ko thể tránh khỏi. cái này ko chỉ gây bất luôn thể cho việc tiêu thụ cầu thang máy mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của khách hàng.


    >>> Xem thêm: Thang Máy Homelift

    Quy trình khiến cho việc không rõ ràng
    lắp đặt hoàn thiện 1 công trình cầu thang máy ko hề đơn thuần và bao gồm nhiều giai đoạn khác nhau. Nếu ko có sự thống nhất, rõ ràng thì đang dễ gặp buộc phải những vấn đề ko đáng có, thực hiện giai đoạn thi công gặp phổ quát khó khăn, mất nhiều thời gian.

    Quy trình cơ bản khi lắp 1 chiếc thang máy như sau:

    • kiến thiết bản vẽ: Bao gồm vị trí lắp, các thông số kích thước cầu thang máy, hố PIT, hố thang,…
    • kiểm tra và bàn giao mặt bằng đúng bắt buộc của công ty lắp đặt
    • Xuống hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng cao
    • Tiến hành lắp đặt cầu thang máy
    • Kiểm định cầu thang máy và bàn giao cho người mua.
    Nếu ko có quy trình lắp thang máy rõ ràng thì rất có thể sẽ bỏ sót những đầu việc quan trọng, không có giám sát chuẩn chỉ. Và tất nhiên, chất lượng tốt thi công cầu thang máy đã ko được chính xác.

    [​IMG]

    Quy trình lắp cầu thang máy Taza đạt tiêu chuẩn

    >>> Xem thêm: thang máy gia đình bằng kính

    Hậu quả khi lựa chọn lắp đặt thang máy không uy tín
    Dưới đây là một vài hậu quả khi tuyển lựa đội ngũ lắp thang máy không uy tín, kém chuyên nghiệp:

    • An toàn ko được đảm bảo: đây là hậu quả vô cùng nghiêm trọng nên nói đến đầu tiên. cầu thang máy ko được lắp đặt đúng phương pháp rất có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Các câu hỏi về an toàn bao gồm: thang máy hoạt động mất kiểm soát, cửa mở không đúng cách thức, cầu thang máy bị kẹt, hoặc thậm chí cầu thang máy có thể rơi tự do…
    • chi phí bảo trì cao: Khi cầu thang máy thi công không được chuẩn xác, trong công đoạn vận hành đã nên rộng rãi sự cố kỹ thuật, đòi hỏi việc bảo trì và sửa chữa thường xuyên, dẫn đến chi phí bảo trì – sửa chữa cao.
    • Tuổi thọ thang máy giảm: thang máy nếu không được thi công đúng cách thì tuổi thọ của thang máy đang bị giảm đáng kể, nên thay thế thang máy sớm hơn dự định. Và giá cầu thang máy thì ko hề phải chăng, việc thay thế cũng ko nên dễ dàng.
    • Ảnh hưởng đến giá trị công trình: cầu thang máy giả không chỉ gây ra sự bất luôn tiện cho người mua mà còn ảnh hưởng đến giá trị của công trình. 1 công trình với cầu thang máy gặp diện tích lớn câu hỏi sẽ là điểm trừ rất lớn khi người dùng muốn thuê/sử dụng dịch vụ thường tậu bán.
    • Pháp lý: lắp thang máy không uy tín có thể dẫn đến các câu hỏi pháp lý; nếu xảy ra sự cố, rất có thể đề xuất đối mặt với trách nhiệm pháp lý.

    >>> Xem thêm:Thang máy 350kg

    hàng ngũ lắp đặt thang máy chuyên nghiệp tại Taza
    [​IMG]

    cầu thang máy Taza đơn vị đào tạo kỹ thuật hàng ngũ thi công cầu thang máy

    Với những “hậu quả” nghiêm trọng đề cập trên cho thấy việc chắt lọc hàng ngũ lắp đặt cầu thang máy là vô cùng quan trọng. Hãy xem sét và xem xét kỹ lưỡng trước khi chọn lọc bởi ảnh hưởng đến lớn đến sự an toàn – tiện dụng – kinh tế của nhà bạn.

    Với chuyên nghiệp trong lĩnh vực cầu thang máy, cầu thang máy Taza Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. tính năng này chuẩn xác giúp các công trình thang máy được khiến cho đúng tiến độ cùng với chất lượng cao.

    không chỉ có hàng ngũ lắp, vận hành chuyên môn cao, nền tảng kiến thức vững chắc mà tất cả hàng ngũ nhân sự Taza đều có thái độ phải chăng nhất, thực hành việc với cái Tâm của chúng ta. Chúng tôi hướng đến sự phát triển lâu dài bằng cách thức đặt sự hài lòng của khách hàng lên bậc nhất. Sự tận tâm trong nghề làm bằng Taza có thể thấu hiểu, lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp thang máy phù hợp nhất, hướng đến chất lượng cao bền bỉ và an toàn đúng đắn.

    cầu thang máy Taza Việt Nam – doanh nghiệp cung ứng giải pháp tổng thể về cầu thang máy tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn – lắp đặt cầu thang máy ngay hôm nay.

    Hotline: 0969 514 888
    >>> Xem thêm:Thang máy kính
     
    #1

Chia sẻ trang này