QC Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Lavender

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongbinhy2, 19/1/17.

  1. trongbinhy2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Nâng mũi bằng kẹp đang trở thành một trào lưu trong giới trẻ Việt. Bắt nguồn từ Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng kẹp nâng mũi đã nhanh chóng được đón nhận tại Việt Nam. Tuy nhiên
    nang mui tao hinh s-line

    Cùng tìm hiểu vấn đề này qua những trải nghiệm chân thực dưới đây

    Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Chia sẻ người trong cuộc
    [​IMG]

    Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Lắng nghe chia sẻ của Thu Hương 9X

    Hotgirl Thu Hương (Hà Nội): “Thấy nhiều bạn bè dùng kẹp để nâng mũi mình cũng khá tò mò không rõ kẹp nâng mũi có hiệu quả không. Mình liền đặt mua một chiếc ở trên mạng với giá 200k về dùng. Sau 45 phút kẹp mũi mình thấy mũi cao lên được một chút nhưng thật sự không đáng kể. Kiên trì thực hiện trong một tuần thì mình thấy kẹp nâng mũi không mang lại hiệu quả như mong muốn. Mũi chỉ cao lên tạm thời, đến lúc mình đi rửa mặt thì mũi lại trở về như bạn đầu. Sau đấy mình đã có câu trả lời chính xác cho vấn đề kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

    Hotgirl Lan Neo: “Đọc được trên mạng những lời quảng cáo về kẹp nâng mũi mình cũng không cưỡng nổi với sức hút của nó. Nôn nóng muốn biến hình cái mũi thấp tẹt mình đã đầu từ 1 triệu để rinh một em kẹp nâng mũi chính hãng của Hàn Quốc. Nhưng sau hơn 10 ngày sử dụng thì mình không thấy mũi được cải thiện tẹo nào. Thêm vào đó do kep thít vào mũi khá chặt nên phần da hai bên cánh mũi bị trầy xước và tổn thương. Mình lại phải mất công mức sức chăm sóc và phục hồi da vùng mũi”


    Hotgirl Thu Trang (Thái Bình): “Mũi thấp và to nên đi đâu mình cũng cảm thấy tự ti với diện mạo của mình. Thấy nhiều bạn bè đi phẫu thuật nâng mũi mình cũng ham lắm nhưng lại sợ dao kéo. Qua tìm hiểu trên các diễn đàn thẩm mỹ mình biết đến cách nâng mũi bằng kẹp. Không biết kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Và sau khi dùng thì mình có chia sẻ như thế này. Sau khi dùng kẹp mũi có cao lên thật nhưng chỉ là cao tạm thời, trong thời gian rất ngắn. Không chỉ vậy, mũi còn bị tấy đỏ lên rất nhức. Vì thế bạn nào mà định nâng mũi bằng phương pháp này thì hãy cân nhắc.

    Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? – Góc nhìn từ chuyên gia

    [​IMG]

    Kẹp nâng mũi không diệu kì như nhiều người tưởng

    Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Có đúng như kỳ vọng của người sử dụng như những lời quảng cáo về sản phẩm. Các chuyên gia cho biết việc sử dụng kẹp nâng mũi ồ ạt có thể do hiệu ứng đám đông, do chi phí rẻ và dễ thực hiện và hiệu quả tức thì.

    Còn trên thực tế kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Kẹp nâng mũi chỉ đánh lừa cảm giác của người sử dụng còn thực tế thì không thể làm cho mũi cao lên như quảng cáo.

    [​IMG]

    Mũi bị biến chứng của một bạn trẻ trên mạng

    Các bác sĩ thẩm mỹ mũi cho biết mũi cao hay thấp phụ thuộc vào cấu tạo sụn mũi, việc tác động bằng kẹp nâng mũi không thể thay đổi được dáng mũi bẩm sinh. Để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm này cần can thiệp của các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm chất làm đầy.

    Viện thẩm mỹ Lavender- địa chỉ nâng mũi uy tín.
    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Lavender

    Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc và tiêm chất làm đầy đều đang được áp dụng tại Viện thẩm mỹ Lavender, đã mang đến dáng mũi hoàn hảo cho hàng nghìn người.

    [​IMG]

    Hotgirl Khanh Khanh lột xác diện mạo sau khi nâng mũi cấu trúc mini tại Lavender

    Với phương pháp phẫu thuật

    thu nhỏ cánh mũi

    đang hot tại Lavender, bác sĩ áp dụng kỹ thuật mổ hở hiện đại nhất từ Hàn Quốc, cho phép nâng sống mũi cao thon, thanh tú, tự nhiên, cân đối với tổng thể khuôn mặt, đẹp như các mỹ nhân xứ Hàn. Chỉ sau 90 phút thực hiện bạn sẽ khắc phục hoàn toàn được những khuyết điểm của mũi thấp tẹt, thay vào đó là dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài, ổn định

    [​IMG]

    Nâng mũi bằng filler cho kết quả mũi cao thẳng trong 1-3 năm, hiệu quả hơn nhiều so với kẹp nâng mũi

    Còn với phương pháp nâng , bác sĩ sẽ đưa các hoạt chất sinh học an toàn, thân thiện với cơ thể vào khoang mũi rồi nhẹ nhàng tạo sống mũi cao thon và thẳng như ý. Phương pháp này có thể duy trì hiệu quả từ 1-3 năm tùy vào cơ địa và loại filler lựa chọn chứ không nâng cao tạm thời như kẹp nâng mũi nhiều người đang sử dụng.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình
    sửa đầu mũi to
    và nâng mũi bằng chất làm đầy hãy liên hệ hotline 090 230 8888 để được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này