Đôi Mắt Thiên Thần - Drama Hàn Quốc đáng xem trong tháng 5 này

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 3/5/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Drama "Angel Eyes" (Đôi Mắt Thiên Thần) vừa công khai 2 teaser đầu tiên, cho thấy nhan sắc gần như không thay đổi sau 10 năm của nữ chính Goo Hye Sun.

    Với sự tham gia của các diễn viên Goo Hye Sun, Lee Sang Yoon, Kang Ha Neul và Nam Ji Hyun; Angel Eyes (Tạm dịch: Đôi Mắt Thiên Thần) hiện đang là bộ phim truyền hình rất được trông đợi tại Hàn Quốc. Mới đây, drama cuối tuần của đài SBS này đã lần lượt công khai 2 teaser đầu tiên. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong clip "nhá hàng" song Goo Hye Sun lại đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc gần như không đổi sau 10 năm vào nghề.

    Bên cạnh sự góp mặt mang tính "điểm xuyết" của người đẹp YG, 2 teaser chủ yếu tập trung mô tả quá khứ đẹp đẽ nhưng cũng hết sức bi thương của cặp nhân vật chính, do Kang Ha Neul và Nam Ji Hyun đảm nhận. Từng có với nhau mối tình học trò lãng mạn song những biến cố gia đình đau buồn liên tiếp ập đến đã đẩy cả hai chia ly trong nước mắt.

    Angel Eyes là bộ phim thuộc thể loại melodrama, kể câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật Park Dong Joo (Lee Sang Yoon) và Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) - cô gái mù kiên cường may mắn lấy lại được thị lực nhờ cấy ghép mắt, sau này trở thành nhân viên cấp cứu. Họ từng là mối tình đầu của nhau và sau 12 năm xa cách, cả hai lại tái ngộ đối phương tại bệnh viện.

    Phim được đạo diễn bởi Choi Moon Suk và kịch bản do Yoon Ji Ryun - người từng chấp bút cho drama nổi tiếng Boys Over Flowers - chịu trách nhiệm. Angel Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần) dự kiến ra mắt khán giả Hàn trong tháng 4 tới, sau khi The Woman Who Married Three Times kết thúc. Đón xem tại website xem phim online
     
    #1

Chia sẻ trang này