News Doanh số iPad Pro khá kém tại thị trường Việt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi cphoanggia, 21/12/15.

  1. cphoanggia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Chưa bao giờ các sản phẩm của Apple đánh chiếm thị trường Việt Nam lại khó khăn như iPad Pro. Sản phẩm mới được ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6S nhưng dường như không được người dùng săn đón bằng iPhone 6S. Vậy liệu rằng sản phẩm này có thành công tại Việt Nam?

    Theo chúng tôi đánh giá cho rằng giá bán của iPad Pro quá cao, hơn nữa thói quen sử dụng những chiếc iPad đời cũ cũng là một trong những lý do iPad Pro không được hưởng ứng nhiệt liệt bởi người dùng Việt.

    [​IMG]

    Theo đó, vừa về nước mức giá iPad Pro phiên bản thấp nhất là hơn 17 triệu và phiên bản cao nhất là 25 triệu đồng. Đa phần những chiếc iPad hay tablet nói chung được người dùng Việt sử dụng cho nhu cầu giải trí thay cho chiếc smartphone. Theo đánh giá của một thành viên thuộc diễn đàn TinhTe.vn cho rằng : “Theo mình đánh giá iPad Pro khó thành công ở thị trường Việt Nam vì mình quan sát những người sử dụng iPad họ thường để đọc nội dung chứ không phải là tạo ra nội dung. Những người sử dụng chiếc iPad để tạo hình tạo phim thì số lượng đó nó không có nhiều nên khả năng thành công của iPad Pro tại Việt Nam là không cao”.

    [​IMG]

    iPad Pro được trang bị hệ điều hành iOS và vẫn chưa được trang bị đầy đủ tính năng để phục vụ cho công việc chuyên nghiệp tương tự các đối thủ windows cùng tầm giá.

    Một chi tiết nữa là Apple Pencil và bàn phím keybroad đang bị trễ hẹn, theo các trang nước ngoài nếu không có hai phụ kiện này iPad Pro sẽ chẳng thay thế được chiếc laptop như Tim Cook từng tuyên bố. Sau vài tháng khi thông tin iPad Pro bớt nóng, khó tìm được đợt mua cao điểm từ người dùng Việt
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1
  2. minmin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/15
    iPad Pro được trang bị hệ điều hành iOS và vẫn chưa được trang bị đầy đủ tính năng để phục vụ cho công việc chuyên nghiệp tương tự các đối thủ
     
    #2

Chia sẻ trang này