News Doanh nghiệp tư vấn chọn cấu hình máy chủ, chỗ đặt máy chủ tốt nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/2/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    nhà sản xuất thuê server (Dedicated server) là nhà sản xuất sản xuất cho các bạn tất cả hạ tầng bao gồm Phần cứng máy chủ, vị trí đặt máy chủ trên trọng tâm dữ liệu (data center), máy chủ được kết nối Internet tốc độ cao mang IP tĩnh riêng, ổn định về điện và hệ thống làm cho mát, chống cháy nổ…

    ưu điểm của nhà sản xuất cho thuê máy chủ do Maychuhanoi cung cấp:

    - các bạn được đồ vật một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy nã cập quản trị máy chủ trong khoảng xa. Bạn với thể: tróc nã cập web, thư điện tử, giới thiệu đơn vị mình duyệt y WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu… ) cộng một lúc.

    - người dùng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được tương trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Khách hàng có thể tự quản trị trong khoảng xa và cài đặt những phần mềm, vận dụng theo nhu cầu mà ko bị dừng về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr650

    - Qúy khách mang 1 kho tư liệu to mang những đề xuất kết xuất phức tạp cần đưa lên mạng Internet, ứng dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp, xây dựng và quản trị hệ thống website, thương nghiệp điện tử cho công ty, hệ thống Email, sản xuất các nhà sản xuất trên mạng, các vận dụng khiến cho việc từ xa, điều hành CSDL giữa các chi nhánh (ERP, CRM…), các vận dụng trực tuyến nội bộ hay can dự đến tương tác giữa tổ chức có người dùng bên ngoài… thì việc bằng máy chủ riêng sẽ đáp ứng phải chăng nhất những yêu cầu này.

    - Data Center do Maychuhanoi hiệp tác khai thác, vận hành là các Data Center lớn nhất Việt Nam và Quốc tế – được kết nối tới nhiều ISP mang đến cho quý khách một nhà sản xuất kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tiếp.

    - nhà cung cấp hoạt động ổn định, liên tiếp nhờ những hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.

    - Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống giỏi khác của Maychuhanoi như: nhà sản xuất truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…

    - Tiết kiệm tầm giá đầu tư ban sơ và chi phí vận hành

    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr670

    đơn vị tư vấn chọn cấu hình máy chủ tốt nhất

    Maychuhanoi là tên viết tắt của Vietnam data online – Được có mặt trên thị trường từ ngày 28/07/2009 cho tới hiện tại. Hiện Maychuhanoi là dịch vụ những nhà cung cấp điện toán đám mây có cơ sở vật chất phòng máy tiêu chuẩn quốc tế Tier 3+, hệ thống máy chủ được đặt tại các datacenter uy tín và nổi danh hàng đầu Việt Nam như VDC, Viettel, CMC, VTC, FPT,…

    người mua được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ quản lý áp dụng. Máy chủ sử dụng riêng độc lập dành cho các website to, hoạt động sản xuất thông tin hoặc hoạt động trong ngành nghề thương mại điện tử, khiến cho nhà cung cấp Hosting hay xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,... Người dùng có thể tự quản trị trong khoảng xa và cài đặt các phần mềm, vận dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy chủ nhờ vào khả năng linh động trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

    >>> Xem thêm: Lenovo ThinkSystem SR530
     
    #1

Chia sẻ trang này