News Doanh nghiệp tiết kiệm giá bán sở hữu điện toán đám mây trong mùa dịch

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    ngày nay đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp gây cạnh tranh cho công ty. Chuyển đổi số mang nền móng là kỹ thuật điện toán đám mây với thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được giá tiền đáng nói.

    Điện toán đám mây hay còn gọi là điện toán máy chủ ảo, là mô phỏng điện toán sử dụng công nghệ máy chủ lớn mạnh dựa trên nền tảng Internet.

    các chuyên gia Phân tích, chuyển đổi số sẽ là tuyến phố thế tất của những đơn vị khi nền kinh tế gặp trắc trở. Khi ấy những công ty vừa và nhỏ phải kiếm tìm mô phỏng hoạt động buôn bán linh hoạt, vừa tiết giảm giá tiền vừa tối ưu nguồn lực.

    1 trong các nền móng cơ bản của chuyển đổi số chính là công nghệ máy chủ ảo trên nền móng điện toán đám mây có những lợi ích cụ thể về mặt vốn đầu tư.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    Giảm giá bán đầu tư trang bị

    với bí quyết lưu trữ dữ liệu truyền thống, các đơn vị thường phải chi trả hàng triệu đồng cho việc nâng cấp ổ cứng gắn trong, đầu cơ ổ cứng di động có kích thước to kềnh, chưa đề cập giá tiền bảo trì tu bổ đồ vật.

    không những thế, lúc dùng khoa học điện toán đám mây từ dịch vụ, những gì mà đơn vị phải trả chỉ là khoản phí trong khoảng vài trăm nghìn đồng/tháng. Giá bán này bao gồm việc mang một không gian lưu trữ to cộng hàng ngũ kỹ thuật hỗ trợ luôn sẵn sàng 24/7. Ngoài ra, tiêu dùng điện toán đám mây sẽ giảm đi đáng đề cập nguy cơ mất phần lớn dữ liệu trong trường hợp xảy ra sự cố, vì dữ liệu của đơn vị đã được lưu trữ và sao lưu trên hệ thống máy chủ trong khoảng xa.

    tăng tính linh hoạt trong vận hành

    một trong những ưu điểm nhấn của điện toán đám mây là người dùng mang thể tróc nã cập hạ tầng dữ liệu bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu, chỉ cần với máy tính hoặc đồ vật di động kết nối mạng. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc từ viên chức tới chủ công ty có thể làm việc dù đang ở văn phòng hay tại nhà hoặc trên phố. Nhờ vậy, hoạt động buôn bán được tổ chức liên tiếp, thậm chí đơn vị mang thể vận hành theo hình thức "Work from home" mà không bị gián đoạn bởi khoảng phương pháp địa lý.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    dịch vụ điện toán đám mây "Made in Việt Nam" tiêu chuẩn quốc tế

    thị trường điện toán đám mây tại Việt Nam được Tìm hiểu còn hơi mới mẻ và vẫn có quy mô nhỏ. Không những thế, một số tổ chức đang từng bước khẳng định chất lượng nhà cung cấp của mình sở hữu tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu biểu trong số đấy là nhà cung cấp VNPT SmartCloud của Tập đoàn VNPT.

    Theo đấy, VNPT SmartCloud là nhà cung cấp tạo điều kiện cho người dùng thiết lập cơ sở vật chất điện toán với quy mô từ một máy chủ cloud riêng lẻ tới hệ thống sở hữu hàng trăm máy chủ cloud. Những biện pháp của nhà sản xuất được xây dựng hoàn toàn trên công nghệ Cloud Computing của Cisco System – nhà sản xuất biện pháp Cloud Computing to nhất toàn cầu bây giờ.

    Hệ thống quản trị của VNPT SmartCloud được ngoài mặt theo mô hình High Availabitily, đảm bảo hoạt động của các máy chủ ảo liên tiếp ko bị đứt quãng lên tới 99%. Cộng có ấy, VNPT Cloud hỗ trợ khả năng bảo mật đa lớp từ lớp vật lý tới lớp ảo hóa, dùng công nghệ bảo mật của Cisco Systems: Firewall, Virtual Security Gateway đảm bảo luồng dữ liệu được bảo mật và tối ưu. Hàng ngũ chuyên gia – khoa học trình độ cao, giàu kinh nghiệm của VNPT luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

    đặc thù, VNPT SmartCloud giúp tổ chức khắc phục bài toán tối ưu giá thành nhờ tính năng: với thể đăng ký khởi tạo, trả tiền cũng như ngừng dùng nhà cung cấp bất cứ khi nào, do phần nhiều mọi khâu đăng ký, thanh toán đã được tự động hóa trên Website.

    mang những tính năng nổi bật tương tự, vừa qua, VNPT SmartCloud đã được vinh danh tại Steive Awards Châu Á – thái bình Dương 2020 với hạng mục Giải thưởng đột phá trong vững mạnh khoa học (dịch vụ phi tài chính). Giải thưởng đã khẳng định chất lượng của VNPT SmartCloud – 1 sản phẩm điện toán đám mây “Made in Vietnam”.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này