News Đọ vẻ sang chảnh của 2 anh em Galaxy S7 và Galaxy Note 5

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhbungbu, 25/5/16.

  1. thanhbungbu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Galaxy Note 5 được kiểm tra đó là smartphone tốt nhất năm 2015, ngay cả khi Galaxy S7 đó là smartphone phù hợp nhất năm 2016, vậy hai sản phẩm này có điểm mạnh và điểm yếu thế nào? Và S7 khác gì với Note 5?

    Về stylist .

    Cả 2 luôn luôn có stylist nguyên khối bằng nhôm và kính đẳng cấp chủ yếu vì vậy cả hai sản phẩm này đều bám vân tay, nhưng đối với S7 do mặt lưng được bo tròn cạnh nên tạo cảm giác êm tay hơn lúc nhấc , ngược lại Note 5 cho vẻ nam tính hơn. có nhẽ việc ra đời sau đã từng giúp cho S7 cải tiến được nhiều nhược điểm trên Note 5, đó là camera sau của Galaxy S7 bớt lồi hơn trên Note 5, điều này cho thấy Samsung luôn luôn lắng tai quan điểm người sử dụng và luôn luôn cải thiện bản thân bạn để phú hợp với yêu cầu người sử dụng .

    Về màn hình.

    Màn hình được xem đó là điểm khác nhau khá rất lớn và dễ nhận thấy nhất trên hai sản phẩm này, cụ thể đối với S7 sở hữu màn hình 5.một inch, Note 5 5.5 inch, dù có kích tấc màn hình bé hơn Note 5 nhưng S7 đã làm rất tốt cách thức hiện lên rất được chú ý nhiều , ngược lại Note 5 có màn hình rất lớn hơn cho công việc trải nghiệm thú vị hơn. S7 còn có tính năng Always On, luôn hiện lên một số thông tin hệ trọng dưới màn hình chờ mà thiết bị không đánh mất các năng lượng.

    Về cấu hình.

    Có thể thấy cả 2 sản phẩm này đều sở hữu một số cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, cụ thể Note 5 có chip Exynos 7420, RAM 4GB, ngay cả khi S7 có chip Snapdragon 820 và Exynos 8890 cùng đối với RAM 4GB. đối với chip ứng biến và dung lượng RAM thuộc nhóm hàng khủng nhất ngày nay .

    Đặc điểm riêng biệt .

    Điểm khác nhau tiếp theo là , trên Galaxy Note 5 có sử dụng bút cảm ứng đặc trưng của loại Note, ngay cả khi S7 được trang bị thẻ nhớ ngoài giúp mở rộng bộ nhớ lên tới 200GB cho bạn tha hồ tải những phần mềm và dữ liệu về thiết bị . Cả 2 sản phẩm đều hỗ trợ kính hiện thực ảo VR, đây đang được xem đó là chức năng hấp dẫn giới trẻ bởi mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới quái và thú vị .

    Đối với các điểm khác nhau và giống nhau như trên , có thể thấy đây là 2 sản phẩm vô cùng xứng đáng được tuyển lựa , do hai sản phẩm thuộc 2 dòng khác nhau nên stylist , cấu hình và tính năng của sản phẩm cũng có một vài điểm khác nhau, nhưng quy chung tất tần tật đều mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới kì quặc và tuyệt vời nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này