Độ uy tín website và tầm quan trọng ảnh hưởng như thế nào tới kết quả xếp hạng !

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Lee Nam, 12/11/13.

  1. Lee Nam
    Administrator
    Thành viên BQT Admin

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Việc một website có độ uy tín cao luôn là một trong những yếu tố xếp hạng của google. Ngoài những việc như tối ưu Onpage, Offpage của các Seoer ra thì công việc luôn cố gắng cải thiện độ uy tín của trang web cũng là một phần quan trọng.

    Việc các bộ máy tìm kiếm có thể xác định được độ tin cậy của các liên kết và các tài khoản mạng xã hội, thì việc xác định độ uy tín của một trang web cũng không có gì khó khăn cả. Nhiều Seoer có kinh nghiệm cho rằng uy tín của một trang web sẽ là yếu tố quyết định trên bảng xếp hạng của google.

    Ta: Bạn có đại diện cho một tổ chức uy tín?
    Website của bạn liệu có đến từ một tổ chức tên tuổi. Nó có được nhiều người biết đến trong lĩnh vực nó đang hoạt động hay không? Đó là tất cả những gì mà chúng ta muốn hướng tới. Không ai có thể biết rằng bộ máy tìm kiếm tính toán độ uy tín của website đó như thế nào.

    [​IMG]

    Ví dụ: Loại liên kết mà bạn đang nhận được như thế nào, chất lượng hay không chất lượng,. Mức độ chia sẻ thông tin của bạn lên các mạng xã hội ra sao. Sự chia sẻ này có đến từ các cá nhân uy tín trong cộng đồng hay không. Cộng đồng họ có thực sự thích đến bạn hay không. Thậm chí những lời bình luận không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn.

    Th: Tuổi đời của website
    Việc các bộ máy tìm kiếm ghé thăm website của bạn sẽ giúp cho chúng đánh giá được các hoạt động thông thường của webiste đó. Trang web của bạn liệu có đột ngột nhận một lượng liên kết kém chất lượng từ một nguồn nào đó. Nội dung của bạn có liên quan đến chủ đề chung của trang web đó hay không? Nếu website của bạn vi phạm những điều này nó sẽ gây nguy hiểm cho web của bạn.

    [​IMG]

    Cuối cùng một trang web mà có độ uy tín cao cùng với tuổi đời lâu năm sẽ là một lợi thế trong việc xếp hạng tìm kiếm trong khi những webiste mới phải trải qua một quá trình kiểm định chất lượng. Việc này sẽ kéo dài một vài tuần hoặc cũng có thể một vài tháng. Cho nên việc xây dựng một website uy tín là điều khá quan trọng bạn nên chú ý đến nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này