News Độ tuổi nào nên đi tẩy trắng răng ?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hien93., 4/5/17.

  1. hien93. PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Hàm răng của chúng ta vì một lý do nào đó bị nhiễm màu hay vàng ố. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ thẩm mỹ và đặc biệt là nó tác động đến yếu tố tâm lý của con người. Tại vì khi hàm răng bị vàng ố thì khiến cho nụ cười kém xinh, do đó nhiều người không dám cười, thậm chí là có thói quen che miệng lại mỗi khi cười đùa với những người xung quanh. Để giải quyết vấn đề này thì phương pháp tẩy trắng răng là được sử dụng nhiều hơn cả.

    [​IMG]
    Kết quả trước và sau khi tẩy trắng răng

    Về phương pháp tẩy trắng răng thì có hai hình thức thực hiện cơ bản đó là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Tùy vào điều kiện của bản thân mà mỗi người sẽ lựa chon cho mình hình thức rẩy trắng răng khác nhau nhưng cả hai đều mang lại kết quả tốt nhất sau kết quả tẩy trắng.

    Để ca tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa thì việc chuẩn bị về các điều kiện cần thiết nhất như tâm lý, sức khỏe và tài chính. Theo lời khuyên của các bác sĩ nha khoa thì độ tuổi thích hợp nhất để thực hiện ca tẩy trắng răng là từ 18 tuổi trở lên. Vì lúc nàu là độ tuổi trưởng thành nên hàm răng cũng đã quá ổn định rồi.

    Hơn thế mọi người phải biết rõ là khi tẩy trắng răng phải chắc chắn rằng hàm răng của mình phải khỏe mạnh, không sâu răng, không phải là răng giả và đặc biệt là răng không bị trám lớn.
    Tiến hành niềng răng không mắc cài Clear Aligner
    Một điều cần lưu ý nữa là khi tẩy trắng răng thì không phải muốn màu sắc trắng nưh thế nào đều được vì nó sẽ bị chênh. Ở đây thông thường màu răng sau khi tẩy trắng sẽ được nâng lên là 2 độ so với mức độ trắng hiện tại. Mặt khác sau vài năm thì độ trắng sáng này cũng sẽ thuyên giảm ít nhiều chứ không thể suy trì mãi được, nên mọi người cần phải chú ý đến việc chăm sóc răng miệng từ chế độ ăn uống cho tới việc vệ vệ sinh hằng ngày.

    Ngoài ra mọi người cũng nên lưu ý một số đối tượng không được phép thực hiện phương pháp tẩy trắng răng. Đó là những những người mắc bệnh lý chảy mấu chân răng mãn tính. Vì đối với những người này thì khi tẩy trắng rất sễ xảy ra hiện tượng chảy máu chân răng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả tẩy trắng. Người mắc bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch cũng không nên tẩy trắng răng. Và đối với những phụ nữ mang thai cũng không được tẩy trắng răng vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đứa trẻ sau khi được sinh ra.

     
    #1

Chia sẻ trang này