QC ĐỒ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loilarue, 24/10/20.

  1. loilarue PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/20
    Nội thất phòng khách luôn là chủ đề HOT nhất từ trước tới nay, được gia chủ chú tâm hàng đầu. Phòng khách, không chỉ là nơi mọi người quây quần dành thời gian cho nhau, mà còn là nơi gia chủ tiếp khách. Chính vì thế, gia chủ luôn tìm kiếm những món đồ nội thất đẹp để mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp cho nơi đây.

    Vì vậy, Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình cũng luôn chú trọng tới thiết kế kiểu dáng và chất lượng các sản phẩm nội thất phòng khách. Đây cũng là lý do vì sao sản phẩm của Anh Bình đang được nhiều người quan tâm.

    NỘI THẤT ĐÀ NẴNG ANH BÌNH CHUYÊN CUNG CẤP NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP, CAO CẤP
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tại Đà Nẵng, Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình là đơn vị chuyên nhập khẩu hàng nội thất và phân phối toàn quốc. Anh Bình cung cấp rất nhiều đồ nội thất phòng khách khác nhau như: sofa (sofa nỉ, sofa da, sofa Malaysia,...), kệ tivi, thảm trải sàn, bàn trà, đồ decor trang trí tại phòng khách.

    Đến với Siêu thị Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ nội thất phòng khách đẹp và sang trọng. Với tiêu chí “Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bạn”, Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm chất lượng, sang trọng mà còn phù hợp với xu hướng hiện đại. Do đó, khi sử dụng đồ nội thất mang thương hiệu Anh Bình quý khách sẽ không chỉ sở hữu những sản phẩm đẹp, sang trọng mà còn thời thượng.

    Thường xuyên nắm bắt những xu hướng nội thất mới từ những quốc gia đi đầu trong nội thất, Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình luôn luôn cập nhật những sản phẩm nội thất mới cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm mới đều được cập nhật trên website noithatanhbinh.com.vn, cũng như tại showroom bán sẵn Anh Bình. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp, có cảm nhận chân thật nhất từ sản phẩm. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

    Những sản phẩm nội thất phòng khách của Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình hầu hết đều được chọn lọc kĩ càng trước khi nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Vì vậy, khách hàng sẽ được lựa chọn thoải mái tại các showroom của Anh Bình, hàng trăm mẫu mã, đa dạng phong cách.

    Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất như kho hàng rộng hơn 3000m2, 2 showroom trưng bày nội thất và 3 xe chở hàng lắp đặt với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Nên đồ nội thất tại Anh Bình luôn luôn đủ để đáp ứng không chỉ riêng cho Đà Nẵng mà còn đáp ứng cho các cửa hàng sỉ trên toàn quốc mà Anh Bình đang là đối tác.

    Đồ nội thất phòng khách của Nội Thất Đà Nẵng Anh Bình được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, hàng nguyên kiện lắp đặt tại nhà cho quý khách. Cam kết chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất sứ. Nội thất phòng khách tại Anh Bình có:
    • Sofa (sofa nỉ, sofa da, sofa Malaysia,...)
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Bàn trà
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Kệ tivi
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Thảm trải sàn
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Đồ decor
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy truy vập ngay website của Nội thất Anh Bình để tham khảo và đặt sản phầm mà bạn yêu thích.

    Hotline tư vấn: 0905 541 042 - 0906 458 188 - 0906 428 188

    Website: noithatanhbinh.com.vn

    Fanpage: facebook.com/noithatanhbinh/

    Địa chỉ 2 showroom:

    1. 232 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
    2. 364 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng
    Nội thất Đà Nẵng Anh Bình - Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bạn !
     
    #1

Chia sẻ trang này