News Độ chính xác của thiết bị định vị ô tô là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phuongntviettech, 13/12/17.

  1. phuongntviettech PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/17
    Thiết bị định vị ô tô được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, có thể xem lại hành trình của xe, xem sự tiêu hao năng lượng của xe…. Chính vì vậy, để đảm bảo được những mục đích này thì cần phải biết độ chính xác của thiết bị định vị ô tô. Hãy cùng tìm hiểu nào.
    Với 1 thiết bị định vị để xác định vị trí cũng như đo đạc mọi thông tin của xe thì độ chính xác luôn được đặt lên hàng đầu, bởi nó sẽ quyết định hoạt động của thiết bị và lợi ích mà thiết bị mang lại khi sử dụng. Vì vậy độ chính xác của các chỉ số sẽ là điểm nhấn đặc biệt.
    [​IMG]
    Độ chính xác được so sánh bởi những số liệu mà thiết bị nhận được so với thực tế, và số liệu mà thiết bị nhận được do tác động môi trường, nếu chỉ số càng thấp thì càng tốt. Độ chính xác của thiết bị định vị ô tô sẽ rơi vào khoảng 98 – 99%, nhưng có thể còn lệch nhiều hơn nữa bởi những yếu tố khác như: địa hình, thời tiết, độ phủ sóng….

    Nếu thiết bị định vị đặt trên xe ô tô được sử dụng trái ngược với những yếu tố sai lệch trên thì vẫn có thể hoạt động bình thường và độ chính xác vẫn được đảm bảo. Trong điều kiện thuận lợi, độ chính xác của thiết bị chỉ lệch đi từ 2 – 3%, còn nếu trong thời tiết xấu nó có thể lên tới 10 – 12%.

    Trong nhiều trường hợp có thể khắc phục tình trạng độ lệch lớn đó là ứng dụng các phương pháp tính toán loại bỏ yếu tố ảnh hưởng hoặc điều chỉnh công nghệ, lúc này thông số định vị sẽ được cải biến. Nhưng đây chỉ là phương án đang thử nghiệm và chưa được đưa vào thực tế.
    Việt Tech cơ sở bán thiết bị định vị uy tín, có độ chính xác cao
    Bạn muốn có cho mình 1 bộ thiết bị định vị uy tín, có độ chính xác tuyệt đối hãy đến với Việt Tech điều mà rất nhiều khách hàng đang sử dụng đã đưa ra nhận xét. Chúng tôi luôn hướng tới việc phục vụ khách hàng cũng như phục vụ chính mình vậy. Chính vì lẽ đó mà với 5 năm nay trên thị trường chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến với chúng tôi, các bạn không phải lo ngại về giá cả hay về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Hoặc tham khảo thêm tại:
    http//thietbidinhvioto.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này