Thảo luận định nghĩa seo bạn hiểu như thế nào

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi dongocvcu, 19/4/16.

  1. dongocvcu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    bạn hiểu như thế nào là SEO, trước hết chúng ta cần tìm hiểu đinh nghĩa seo là gì
    [​IMG]
    ĐỊNH NGHĨA SEO LÀ GÌ?
    Seo là gì? SEO(SearchEngineOptimization)Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.SEO(Theo dịch sang Tiếng Việt) đó là một tổ hợp (Hay tập hợp) các phương pháp (Kỹ thuật, chiến thuật của Marketing và Công nghệ internet) nhằm nâng cao thứ hạng (Ranking hay vị trí trên Top cao của trang đầu tiên khi search) của một website hay trang web cụ thể trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất làGoogle).

    Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website ( tác động mã nguồn HTML, cấu trúc, layout và nội dung website bao gồm text, ảnh, video hay đa phương tiện khác trên web mà người dùng nhìn thấy hay tương tác được) và xây dựng các liên kết hữu ích bên trong website (Internal links) và từ các trang uy tín bên ngoài (Inbound links) đến trang để cáccông cụ tìm kiếmchọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn và đặt được yêu cầu cần tìm của họ.

    TUY NHIÊN
    Hầu hết mọi người đều biết SEO là tối ưu Công cụ tìm kiếm nhưng nhiều người cũng chưa hiểu biết hết bản chất của SEO theo nghĩa đích thực đứng từ góc độ Doanh nghiệp , Sau đây là những khái niệm chuẩn vềSEOcủa các chuyên gia CLB SEO Việt nam để các bạn có thể hiểu rõ SEO LÀ GÌ?

    Bản chất của SEO đó là 1 trong những chiến thuật quan trọng trong quy trình lập kế hoạch online Marketing vì hành vi củakhách hàng hiện nay là luôn tra cứu thông tin trên Google trước khi quyết định mua sắm hay sử dụng dịch vụ…

    ĐỊNH NGHĨA :Seo nhằm mục đích đưaThương hiệu hay sảnphẩmdịch vụ của mình tớiKhách hàng/ đối tượngmục tiêutrên công cụ tìm kiếm nhiều hơn đối thủvà có tỷ lệ chuyển đổi nhiều hơnđối thủ vớichi phí thấp hơntất cả các đối thủ với cùng thời gian tiến độ SEO theo yêu cầu kinh doanh
    [​IMG]
    NHƯ VẬY
    Seo là chiến lược nghiên cứu quan trọng của Bộ phận Marketing của Doanh nghiệp mà CMO (Marketing Manager) hay công ty nhỏ là Giám đốc doanh nghiệp cần nghiên cứu chiến lược Search Engine Marketing làm sao với chi phí hợp lý có thể tiếp cận tốt nhất tới khách hàng mục tiêu trên Search Engine

    Seo bao gồm những phần nào ?
    Seo gồm 3 phần, Chiến lược, Chiến Thuật/Kỹ thuật và Copywriting . Chiến lược SEO là quan trọng nhất và chỉ dành cho SEO Manager. Copywriting là khó nhất chỉ dành cho content copywriter. Kỹ thuật SEO là ngại nhất chỉ dành cho SEO GUY.!
    [​IMG]
    8 yếu tố nhất trong SEO là gì?
    Bát quái SEO bao gồm: Nghiên cứu từ khóa, chọn Domain Brand, Chiến lược nội dung, Cấu trúc website và onpage, CRO (Conversion rate), Social media signals, Quảng bá web, Quản lý dự án Seo.

    [​IMG]
    Để biết thêm thông tin chi tiết về 8 yếu tố trong SEO là gì, vui lòng truy cập thông tin liên lạc đến vnseosem chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp về vấn đề này, thậm chí bạn còn có cơ hội được tham gia lớp học hoàn toàn miễn phí về SEO để hiểu thêm về SEO hơn.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về SEO cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây xin cảm ơn
     
    #1
  2. vitaminvkyeu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Seo là spam và spam là seo ạ. Công việc đơn giản là kiếm khách hàng và kiếm link. :) và thêm mới web
     
    #2
  3. hueha09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    em thấy làm seo mỗi bác lại có 1 cách định nghĩa riêng em nghĩ seo là đưa từ khóa lên top 1 và kiếm được nhiều khách hàng :)
     
    #3
  4. thuhasq1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    em định nhanh cho soe là đưa từ khóa cần seo lên top để có thể bán được hàng thật nhiều
     
    #4
  5. gamevui24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    seo được tổng hợp rất nhiều ngành nghề khác nhau và mục đích cuối là từ khóa lên top
     
    #5
  6. jinegaowiqnow21 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm bác nhé =)) đây là định nghĩa em được học từ còn trên ghế nhà trường thời sinh viên =))
     
    #6
  7. jinegaowiqnow21 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm bác nhé =)) đây là định nghĩa em được học từ còn trên ghế nhà trường thời sinh viên =))
     
    #7

Chia sẻ trang này