Định Mệnh Anh Yêu Em phiên bản Hàn Quốc 2014

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 25/7/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Phim Định Mệnh Anh Yêu Em Hàn Quốc 2014 kể về một phụ nữ bình thường đã có tình một đêm với người thừa kế một công ty lớn. Sau đó cô ấy phát hiện mình có thai...

    Bộ phim mới do MBC làm lại bộ "Fated to Love You" từng gây sốt tại Đài Loan năm 2008. Cặp đôi nhân vật nam nữ chính trong Định Mệnh Anh Yêu Em do hai cái tên cực kì quen thuộc của màn ảnh Hàn, đó là Jang Hyuk và Jang Nara đảm nhận. Fated to Love You được kì vọng sẽ nhanh chóng gặt hái thành công rực rỡ.

    [​IMG]

    Nói một chút về tác phẩm Định Mệnh Anh Yêu Em. Khai thác chủ đề tình cảm lãng mạn kinh điển, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Trần Hân Di chất phác, bình dị và chàng bạch mã hoàng tử điển trai Kỷ Tồn Hy. Từ hai người xa lạ, họ đã gặp nhau trong một đêm định mệnh và cũng chính vì màn “ân ái” ngoài ý muốn, họ đã chính thức gắn kết với nhau. Với nội dung hài hước cùng nhiều tình huống dở khóc, dở cười, Định Mệnh Anh Yêu Em đã thu hút một lượng lớn khán giả. Trong giai đoạn phát sóng, bộ phim đã liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục rating vào năm 2008.

    Mặc dù trung thành với tác phẩm gốc nhưng theo lời đạo diễn, Fated to Love You bản Hàn Quốc năm 2014 này vẫn có một số tình tiết bổ sung cho phù hợp hơn với bối cảnh hiện tại. Đồng thời về phía dàn diễn viên, ai nấy đều làm việc hết năng suất để vượt qua cái bóng quá lớn của phiên bản Đài Loan.

    Xem Phim Định mệnh anh yêu em Full trọn bộ Vietsub tại website xem phim online miễn phí - PhimViet24h.Com - show truyền hình hàn quốc nhiều tập bố ơi mình đi đâu thế phần 2
     
    #1
  2. baygio PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    nghe quảng cáo rầm rộ nhưng chưa có time để xem :D
     
    #2

Chia sẻ trang này