Định hướng site vệ tinh bằng blog

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi thuthuysg90, 19/7/16.

  1. thuthuysg90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Cũng xin nhắc lại site vệ tinh là một hình thức được đa số các SEOer sử dụng để xây dựng một link kết vững chắc cho website mình đa phần từ những website 2.0 (để hạn chế chi phí phát sinh cho dự án) và hệ thống các web 2.0 thì có rất nhiều thể loại nhưng hôm nay mình sẽ dùng blogpot của google để tạo một hệ thống vệ tinh riêng cho mình.

    Bước 1: Thiết lập và số lượng

    Nếu bạn là mộ SEOer tự do không đội nhóm thì hãy giớ hạn năm site bằng năm mail khác nhau tốt nhất là 5 trang này không có bất cứ liên kết nào với nhau. Còn nếu bạn đã có đội nhóm thì tuỳ biết số lượng site thích hợp cho nhóm mình.

    Bước 2 : Onpage cơ bản

    Tuy là site vệ tinh nhưng các bạn cũng nên có phần giới thiệu và thông tin liên hệ cho từng site những thông tin này có thể tuỳ biến khác nhau . Và một phần cũng không thể thiếu là breadcrumbs, sitemap, favicon …

    Bước 3 : Xây dựng nội dung

    Nếu bạn đã có một nguồn nội dung dồi dào thi cứ thế mà tiến hành cập nhật nội dung cho site mình , con trường hợp bạn chưa có ý tưởng về nội dung thì seoweb24h xin gợi ý dả dụ bạn đang tiền hành seo hàng loạt từ khoá về nhạc cụ như guitar, piano… thì bạn có thể tìm nguồn từ những sách có liên đến dàn guitar…. để cập nhật nội dung cộng với các bài viết chất lượng trên các trang uy tính có nguồn rõ ràng , lưu ý mỗi ngày phải cập nhật cho đế khi site index nhanh.

    Bước 4 : Xây dựng mạng xã hội

    Phần mạng xã hỗi cũng là phần hỗ trợ không kém và blogpot cũng có đầy đủ các công cụ hỗ trợ cho chúng ta nhưng ở Việt Nam theo mình nên tập trung đánh mạnh về google+ , facebook, twitter vầ nếu bạn có hình ảnh đa dạng thì pinterest và flickr không thể thiếu về mạng xã hội hình ảnh .

    Sau khi đã thực hiện cơ bản xong 4 bước trên và tất site đã bắt đầu hoạt động ổn định thì các bạn có thể tận hưởng được thành quả của mình rồi đấy.
     
    #1
  2. gamevui24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    vệ tinh thì backlink có chất hơn là backlink của link diễn đàn không nhỉ
     
    #2
  3. hoangnam15 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Nếu đầu tư phát triển một hệ thống vệ tinh chất lượng thì backlink chất nhất.
     
    #3
  4. quangkoj PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    chắc chắn là chất hơn rồi bạn ạ
     
    #4
  5. thuanskyVMZ Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Chất lượng của backlink không phụ thuộc vào site vệ tinh hay diễn đàn, mà phụ thuộc vào traffic trên diễn đàn hay vệ tinh đó. Vì thế các bạn cũng nên cân nhắc việc đi làm vệ tinh hay hoạt động diễn đàn sao cho phù hợp với mục đích của mình
     
    #5
  6. gamevui24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    em có 4 site vệ tinh khá chất lượng và có top khá cao sao kéo top cho site mới được 2 tháng rồi mà không có trong top 100 là sao nhỉ mỗi ngày em vẫn cập nhật đều 2 bài cho site
     
    #6
  7. tudongdn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    làm vệ tinh phải có traffic chứ không thì vệ tinh đó cũng không có tác dụng gì
     
    #7

Chia sẻ trang này