QC Điều trị mụn tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoiseo34h, 17/3/14.

  1. hoiseo34h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Mụn là tình trạng bệnh lý mãn tính của các đơn vị nang lông tuyến bã ở da. Nguyên nhân gây mụn là do tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà tích tụ lại tại lỗ chân lông hoặc do da bị bám bẩn khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, các chất bã nhờn không thoát được ra ngoài từ đó hình thành nên nhân mụn, mụn đầu trắng, đầu đen. Cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông, tuyến bã tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm sinh ra mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau.

    Anti laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng hệ thống laser tái tạo với bước sóng 1064nm, tác động vào da qua các kênh nhiệt nhỏ thông qua thấu kính tạo ra các chức năng quét vi điểm ngẫu nhiên, phát ra các tia laser có đường kính từ 50 - 2000µm, tạo ra các vi điểm tổn thương an toàn có đường kính 0.12mm độ sâu khoảng 2mm. Các tổn thưởng nhiệt này sẽ truyền nhiệt đến các vùng giữa các điểm tổn thương gây ra hiệu ứng nhiệt giữa các mô da, kích thích cơ chế phục hồi sau tổn thương trải qua 3 giai đoạn: Viêm, tăng sinh và tái tạo của khu vực điều trị. Sau 3 ngày, các tế bào biểu bì tăng sinh, sau 7 ngày các sợi colagen được sản sinh ra mạnh. Sau 15 ngày làn da phục hồi, tái tạo mạnh nhất, làm sạch mụn, hết sẹo, lỗ chân lông thu nhỏ lại cho bạn một làn da sáng mịn, trắng hồng.

    Hãy liên hệ với tham my vien chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa Da liễu soi da, thăm khám, tư vấn miễn phí để đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất để trả lại cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Ngoài ra có chương trình spa khuyen mai
     
    #1

Chia sẻ trang này