News Điều kiện và cách thức đăng ký gói fast connect mobifone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 16/9/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Dịch vụ fast connect mobifone là dịch vụ vừa phát hành của nhà mạng mobifone. Dịch vụ đưa ra nhằm đáp ứng sử dụng 3g mobifone cho tất cả các thiết bị di động có hỗ trợ internet. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều điều về bài này trước khi quyết định đăng ký.
    1. Đăng ký Fast Connect

    – Soạn cú pháp: MPS7 têngói gửi 9084 (Trong đó: tên_gói là tên các gói cước Dcom 3G Mobifone cần gói cước miu của mobifone ở trên bảng phía trên)
    Ví dụ: Khách hàng muốn đăng ký gói FC50 thì nhắn tin như sau: MPS7 FC50 gửi 9084
    – Sau khi gửi tin nhắn thành công khách hàng bây giờ đã có thể sử dụng gói 3G Fast Connect FC50 giá 50.000đ/tháng với 450MB dung lượng miễn phí ở tốc độ cao, dùng vượt dung lượng miễn phí sẽ tính phí phát sinh vì đây là gói không giới hạn.
    3G Fast Connect là dịch vụ giúp khách hàng có thể sử dụng mạng internet 3G trên các thiết bị như máy tính bảng, laptop, usb 3G thông qua sim 3G Fast connect mà khi khách hàng đăng ký các gói cước với giác cước và dung lượng sử dụng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người


    2. Một số quy định liên quan đến việc đăng ký

    Dung lượng miễn phí và dung lượng sử dụng tốc độ tối đa của các gói cước chỉ được sử dụng trong chu kỳ của cách đăng ký 3g mobifone đó. Nếu bạn không sử dụng hết, dung lượng đó sẽ không được chuyển sang chu kỳ tiếp theo.Không tự động gia hạn đối với gói cước D1.

    Thời gian sử dụng của gói cước 1 ngày là 24 giờ và của gói cước 30 ngày là 24x30 giờ (720 giờ) kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này