News Điều kiện phát triển cửa hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 5/2/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Để đảm bảo lượng thực phẩm cung cấp đủ cho tất cả mọi người không thể không kể đến các cống hiến của ngành nông nghiệp. Người nông dân thường bị mất phân nửa tổng sản phẩm thu hoạch vì bị côn trùng, sâu bọ, cỏ dại, và bệnh tật tấn công cây trồng. Nhờ các loại thuốc bảo vệ thực vật – làm giảm các thiệt hại cho mùa màng, và các kích thích tăng trưởng, tăng năng suất và cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng.


    Để cải thiện mùa màng hiệu quả, những phương pháp bảo vệ thực vật đã và đang được cải thiện ngày một sáng tạo và mới mẻ như cải thiện các công thức sản xuất chế phẩm bảo vệ thực vật truyền thống (thuốc diệt cỏ, thuốc trừ côn trùng và thuốc diệt nấm) cũng như tăng tính hiệu suất trong phòng ngừa và tiêu diệt mầm hại tiết kiệm chi phí cho nông dân.

    [​IMG]

    Do số lượng doanh nghiệp đông đảo, dòng sản phẩm và đối tượng khách hàng trong ngành là tương đồng nhau (người nông dân) nên cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành rất mãnh liệt. Các doanh nghiệp trong ngành vật tư nông nghiệp đều đầu tư mạnh cho việc phủ rộng kênh phân phối, gia tăng mật độ các đại lý cấp 1, cấp 2, các hoạt động marketing và các chương trình hỗ trợ người nông dân đồng thời đẩy mạnh lĩnh vực xuất khẩu.


    Bạn đang kinh doanh cửa hàng về vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật?


    - Bạn cảm thấy việc quản lý thông tin hàng hóa, giá cả bán ra của hàng hóa ngày càng trở nên phức tạp hơn với thị trường biến đổi liên tục, giá cả bị thay đổi tương đối thường xuyên hơn?


    - Có những món hàng bạn không nhớ rõ bán ra với giá là bao nhiêu, đặc biệt với những món hàng vừa bán hộp, vừa bán lốc, vừa bán thùng thì việc quản lý giá bán lại càng trở nên phức tạp!


    - Việc ghi chép phiếu tính tiền bằng thủ công thường xảy ra sai sót, tính sai và còn thiếu tính chuyên nghiệp so với cách thức in ra phiếu tính tiền từ phần mềm quản lý.


    - Mỗi ngày cửa hàng vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật của bạn cần tổng kết doanh thu, chi tiết hàng bán để nắm rõ hàng nào bán chạy hàng nào bán chậm. Việc tổng kết bằng tay hay bằng file excel cho một ngày đã vất vả, còn nếu tổng kết cho 1 tuần, 1 tháng thì càng khổ sở hơn.


    - Và còn nhiều câu chuyện về sự vất vả khác nữa khi quản lý cửa hàng vẫn bằng thủ công, hay bằng file quản lý excel tự làm đơn giản…


    Chúng tôi PAP Technology nghiên cứu giải pháp sắp đưa đưa ra đây Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.


    Công ty chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì sự thành công của khách hàng, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm phần mềm chất lượng tốt nhất để phục vụ quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này