QC Diệp Anh Bakery cung cấp sỉ lẻ bánh kem giá rẻ, bánh sinh nhật giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hnhoanghien88, 29/12/16.

  1. hnhoanghien88 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    - Diệp Anh Bakery là tiệm bánh kem có cơ sở tại 41 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa . Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh

    - Tiệm bánh chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bánh kem giá rẻ, bánh sinh nhật giá rẻ...:

    + Bánh sinh nhật

    Trong văn hóa phương Tây, bánh sinh nhật là món tráng miệng được dùng trong bữa tiệc sinh nhật. Bánh thường được trang trí với tên của người chủ bữa tiệc sinh nhật có kèm theo lời chúc mừng. Ngoài ra, người ta còn cắm trên bánh một số ngọn nến bằng số tuổi hiện tại của người tổ chức sinh nhật để cầu mong nó mang lại may mắn. Bánh sinh nhật thường là loại bánh xốp mềm và hương vị được ưa thích nhất là sô cô la.

    Nguồn gốc của chiếc bánh sinh nhật bắt đầu từ thời cổ đại.Chiếc bánh khi đó rất khác với ngày nay. Người ta cũng cho rằng từ “cake” (chiếc bánh) xuất hiện từ thế kỷ 13 và xuất phát từ từ “kaka” theo tiếng Na Uy cổ.

    + Bánh kem sữa tươi

    Là loại bánh phần kem được làm từ nguyên liệu kem tươi thứ kem béo từ sữa hay còn gọi là whipping cream. Trong các món ăn Âu, kem tươi lỏng này được dùng rất nhiều, trong các món soup rau, trong nước xốt cho món thịt, trong các món tráng miệng…

    + Bánh kem bắp

    Dạng bánh này được ưu thích hiện nay trên thị trường, thích hợp với các khách hàng ăn ít ngọt, người lớn tuổi, người có bao tử yếu..., kết hợp đặc biệt của phần kem béo và vị bắp thanh nhẹ làm nên chiếc bánh vô cùng hấp dẫn.

    Ngoài ra còn nhiều mặt hàng khác như: Bánh kem in hình, Bánh kem công chúa, bánh kem xe hơi
     
    #1

Chia sẻ trang này