News Điện toán nhận thức IBM: Sự ra đời của thuật ngữ Data Centric Design

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong bài viết trước, chúng tôi đã bàn thảo về cách thức nâng cao tốc khả năng phân tách để giúp công ty xử lí nhanh những dữ liệu. Điều ấy với nghĩa, để đẩy nhanh tốc độ phân tách, những nhà lãnh đạo IT cần phải trở thành kiến trúc sư của ngày mai và sử dụng phương pháp tiếp cận dữ liệu theo cách mới. Quan trọng nhất, những người lãnh đạo IT này phải mua cách thức để bảo đảm rằng việc họ dùng môi trường kiến trúc Data Centric Design sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong việc xúc tiến buôn bán. Và đến hôm nay, IBM đã tiếp diễn thành công trong việc đưa Data Centric Design vào hệ thống những tổ chức để giúp xử lí chóng vánh và hiệu quả hơn những thông báo dữ liệu .

    ngành chính cho Data Centric Design

    Data Centric Design sẽ giúp đơn vị của bạn thu thập được số lượng lớn và rộng rãi chiếc dữ liệu. Nó sẽ giúp bạn đạt hiệu quả trong việc xác định đúng vị trí các dữ liệu và vận dụng mà bạn muốn tiếp cận. Từ ấy, giúp bạn đưa ra quyết định buôn bán đúng đắn hơn và mau lẹ hơn những cách truyền thống trước kia. Nghe thì sở hữu vẻ đơn giản, nhưng để khiến cho điều này phát triển thành hiện thực, bạn sẽ cần phải kiên cố rằng đơn vị của bạn đã sẵn sàng để tụ hội vào ba ngành nghề chính:

    - sắp đặt và quản lý dữ liệu sáng tạo.

    - Nhập dữ liệu chóng vánh từ phổ thông nguồn và phổ biến cái phổ thông.

    - Chuyển đến phân tích những dữ liệu chăm chút hơn.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850

    Tầm quan yếu của Data Centric Design

    Để vun đắp một Data Centric Design, bạn sẽ cần phải xem xét những yếu tố ảnh hưởng tới buôn bán của bạn cộng có các dữ liệu để giúp bạn thuật lại những nguyên tố ảnh hưởng đấy. Đôi khi dữ liệu là ko mang sẵn hoặc không đủ nhanh để giúp ta quyết định những yếu tố ảnh hưởng. Và cũng mang khi nó cũng không hề là dữ liệu của bạn mà lại là dữ liệu từ các bên thứ ba. Hãy cộng coi xét những trường hợp thực tế mà IBM có thể làm được đối với từng nguồn dữ liệu cụ thể của những dạng doanh nghiệp khác nhau như sau:

    - IBM giúp TBV Tối đa hóa doanh thu quảng bá

    TBV 1 đài truyền hình ở Hồng Kông, họ cần sở hữu một dự báo Nhận định chuẩn xác hơn để tối đa hóa doanh thu quảng cáo. Để đạt được điều này, họ đã phải tích hợp dữ liệu truyền thông xã hội bên ngoài có hơn 1 TB dữ liệu từ web và những vận dụng di động mỗi tháng.

    - IBM giúp LSU sử dụng Hadoop để phân tích lượng công việc Genomics

    Đại học bang Louisiana dùng Hadoop để phân tách trên 3,2 TB dữ liệu. Nhờ đầu tư những giải pháp IBM trong tính toán và lưu trữ, họ đã có thể tăng gấp 3 lần hiệu suất khi mà sử dụng lượng ghi chú là ít hơn hai lần-cải thiện hiệu suất gấp 9 lần trên mỗi server.

    - Petrol cải thiện bán hàng mang lịch sử dữ liệu người dùng

    Petrol và IBM đã khiến cho việc để thiết kế 1 biện pháp Data Centric,giúp những nhà bán lẻ châu Âu sử dụng dữ liệu người mua và lịch sử đàm phán để phát hiện ra các thời cơ mới và tăng doanh số bán hàng. Petrol giảm được trong khoảng phút thành giây thời kì phân tách dữ liệu của mỗi giao dịch mới. Điều này cho phép họ sở hữu được thông báo khách hàng để đưa ra chương trình khuyến mãi cross-sell đối sở hữu người mua mới và up-sell đối với quý khách cũ ngay tại điểm bán hàng.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr650



    mai sau của Data Centric Design

    Kiểu phân tách và nắm giữ dữ liệu truyền thống trước đây đã và đang khiến ngừng thi côngĐây buôn bán của bạn. Data Centric Design thành lập là định hướng mới cho ngành điện toán, vận dụng việc xử lí dữ liệu ngay tại nguồn lưu trữ, giúp công ty đưa ra quyết định buôn bán đúng đắn và mau chóng.

    tham dự vào thế giới về khoa học Data Centric Design, với tức là bạn phải đi sâu vào toàn cầu của dữ liệu. Dữ liệu ấy sở hữu thể là dữ liệu của bên thứ ba, hoặc dữ liệu của riêng bạn, nhưng bạn ko tận dụng được. Data Centric Design là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục những khó khăn này, theo bí quyết thuần tuý nhất của IBM.

    Tóm lại, nâng cao tốc phân tích và Data Centric Design là 2 khái niệm cốt lõi của IBM’s Cognitive Business. Trong các tuần tới, chúng tôi sẽ với thêm những bài viết về cách các nhân tố cơ bản sở hữu thể giúp những đơn vị vun đắp sở hữu sự đổi mới cộng tác và cung cấp các biện pháp duyệt những nền tảng điện toán đám mây.Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để bắt kịp mang câu chuyện này hoặc liên hệ với chúng tôi để khởi đầu xây dựng Cognitive Business của riêng bạn.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr550
     
    #1

Chia sẻ trang này