News Điện toán đám mây: Sự trưởng thành tất yếu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/1/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    ý nghĩ đó đằng sau điện toán đám mây là các phần mềm, dịch vụ & thông tin có thể được hỗ trợ cho người sử dụng qua kết nối mạng & trải qua một trình duyệt web, chứ không phải là chạy tổng thể bên trên một máy vi tính hoặc mạng máy chủ địa phương.

    các ứng dụng điện toán đám mây thịnh hành như Google Docs & Salesforce.com cung ứng cho người tiêu dùng những cách để quản lý và truy cập nội dung, và điểm quan trọng đặc biệt của đám mây là nội dung thậm chí đc truy cập từ bất kỳ trình duyệt web hoặc dòng thiết bị kết nối nào.

    những nhà sản xuất & những C.ty điện toán đám mây to

    Amazon Web Services:

    Trong năm 2006, Amazon đã ra mắt căn cơ điện toán đám mây của bản thân, Amazon Web Services. AWS gồm một số sản phẩm khác biệt được cho phép những siêu thị & những nhà phát triển ứng dụng thiết kế những phần mềm điện toán đám mây của riêng chúng ta. Các dụng cụ này bao hàm dịch vụ lưu trữ S3 của Amazon và gốc rễ điện toán đám mây Amazon EC2. Amazon là một trong những nhà sản xuất to Thị Phần nền tảng đám mây, mang những C.ty web to như Groupon và Foursquare lạm dụng những cơ quan không giống nhau của trung tâm hạ tầng điện toán đám mây của Amazon để cung ứng năng lượng cho dòng sản phẩm của họ.

    Salesforce.com:

    lúc nói đến điện toán đám mây công ty thì Salesforce.com cũng là một nhà sản xuất rất lớn. Ko kể khối hệ thống số 1 CRM Salesforce.com, Salesforce.com cũng cho phép những siêu thị kiến tạo những dụng cụ của riêng mình trên nền tảng Force.com của nó.

    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10



    Google:

    mặc dù Google cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng riêng của bản thân bằng App Engine của Google nhưng các tham vọng về điện toán đám mây lớn hơn của gã mập mạp vẫn đang nổi lên. Bây giờ, phần đông các dịch vụ điện toán đám mây của Google có thể truy cập trong số vẻ ngoài dịch vụ quý khách & dịch vụ tập kết công ty, ví dụ như Google Apps và Google Docs. Google vẫn gia hạn cơ sở hạ tầng điện toán đám mây riêng của chính bản thân mình & đã giúp xác định những ý nghĩ đó của ứng dụng web văn minh dựa trên đám mây.

    Microsoft:

    nền tảng gốc rễ Azure của Microsoft được cho phép người dùng thiết kế, tổ chức & chia tỷ lệ những ứng dụng web của chúng ta bằng cách sử dụng trung tâm hung liệu của Microsoft. Ngày hè thời gian trước, Microsoft đã tung ra thiết bị căn nguyên của chính nó nhằm mục tiêu được cho phép các quý khách lớn như eBay, HP & Dell hỗ trợ dịch vụ điện toán đám mây của riêng mình bằng cách sử dụng technology của Microsoft, tuy nhiên trong trung tâm hung ác liệu riêng của họ.

    IBM: IBM đã thao tác trên rộng rãi sáng sủa kiến điện toán đám mây khác nhau trong vô số năm qua. Hồi tháng tư, IBM đã phát hành một setup mạnh mẽ hơn của những dịch vụ bằng IBM SmartCloud và IBM SmartCloud Enterprise.

    những dịch vụ điện toán đám mây

    Google Apps:

    Google Apps, bao gồm Gmail, Google Calendar & Google Docs, là 1 trong những phần mềm điện toán đám mây nổi bật được quý khách hàng biết đến. Google Docs hết sức thịnh hành với các C.ty, các công ty & cá nhân.

    Box.net:

    khi nói đến sự hợp tác, thống trị tài liệu, & lưu trữ, Box.net luôn là 1 cầu thủ sáng tạo nhất trong khoảng không điện toán đám mây. Thuở đầu Box.net là 1 trong những C.ty lưu trữ điện toán đám mây tập kết vào khách hàng, nhưng tiếp nối đã chuyển hẳn sang cung ứng các dịch vụ hợp tác số 1 nhắm đến những nhà hàng bé dại và những tập đoàn hơn và hơi thắng lợi. Điều khiến cho Box.net trở thành duy nhất là nó sở hữu những API trẻ trung và tràn đầy năng lượng và các phần mềm của nó không những hỗ trợ cho các ứng dụng web khác mà còn làm cho điện thoại thông minh di động và máy tính bảng.

    >>> Xem thêm: ban máy chủ hpml 30 gen10



    Dropbox:

    Dropbox là một trong điện toán đám mây và các cách khắc phục lưu trữ tập tin thông dụng nhất bởi nó giúp chia sẻ các tập tin mang những người dùng khác hoặc qua máy vi tính đã đóng cửa. Dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập tập trung vào khách hàng nhưng nhiều siêu thị cũng lạm dụng quá nó. Dropbox có 1 API & đc hỗ trợ bởi rất nhiều các trang web và những ứng dụng di động.

    OnLive:

    Điện toán đám mây không chỉ là về nhiều những tài liệu & lưu trữ tập tin mà nó cũng có thể có thể đc lạm dụng để cung ứng những cuộc chơi video. Startup OnLive đã thực sự đẩy mạnh phát triển các điều mà bạn có thể mong đợi từ điện toán đám mây Gameplay về sau. Ý nghĩ đó về việc thậm chí chơi game show từ điện toán đám mây mà không cần phải với đĩa hoặc là phải tải về là loại nào đấy thậm chí xảy ra trong vài năm tới.

    iCloud:

    Cuối mùa thu này, Apple sẽ bắt đầu ra mắt gốc rễ iCloud của chính nó, và điều ấy sẽ đem về những ý tưởng về điện toán đám mây. Hiện tại, Apple đã đặt iTunes trong số dịch vụ âm nhạc điện toán đáy mây có sẵn cho khách hàng, & iCloud sẽ được phối kết hợp sâu vào cả iOS5 và Mac OS X Lion.

    Điện toán đám mây sau này

    Điện toán đám mây đã chuẩn bị tiến hành theo các phương pháp rất thật tế trong số những tháng và những năm tiếp theo sau. Những C.ty technology lớn cũng tương tự những công ty nhỏ dại và quý khách đang nhận thấy các tiện ích của các điện toán đám mây. Và những lợi ích sẽ tiếp tục tăng vì các sản phẩm sử dụng quá ít nhiều những trung tâm hạ tầng & các technology điện toán đám mây đang hoà nhập vào cuộc sống của con người.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950
     
    #1

Chia sẻ trang này