News Điện thoại "xếp hình" Project Ara có giá chỉ 1 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 28/2/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Đây rõ ràng là một mức giá Tai game nau an khá hấp dẫn đối với smartphone thuộc thế hệ tương lai.

    Hôm nay, đại diện của GG Game Candy Crush đã chia sẻ thêm một vài thông tin về dự án Project Ara với báo giới. Tuy còn nhiều khó khăn trong khâu giá thành và phải tham khảo thêm ý kiến của các bên, Google vẫn mong muốn khách hàng chỉ phải bỏ ra 50 USD (hơn 1 triệu đồng) cho một chiếc smartphone hoàn chỉnh.

    Gã khổng lồ sẽ tạo ra một sản phẩm tuyệt vời, thậm chí không cần lợi nhuận. Máy có thể được bán ra với một khung xương, một màn hình, một bàn phím và một module Wi-Fi. Theo Paul Eremenko, cựu nhân viên Motorola đồng thời là lãnh đạo Project Ara chia sẻ trong tương lai gần sẽ có những cửa hàng đặc biệt, đủ trang bị giúp khách hàng tuỳ chỉnh Ram, Chip... của Ara sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Vào cuối tháng 10/2013, Motorola đã tiết lộ rằng họ đã làm việc với một dự án mang tên Project Ara nhằm tạo ra một chiếc điện thoại dạng module có thể dễ dàng thay thế và nâng cấp. Nó sẽ bao gồm bộ khung xương Endo và các module tháo rời. Endo là một khung chứa các module. Mỗi module là một bộ phận của smartphone Game pha kim cuong như màn hình, vi xử lý, bàn phím, pin... và còn rất nhiều chức năng khác trong tương lai.

    Sau thương vụ bán lại Motorola Mobility cho hãng công nghệ Lenovo, số phận của dự án Project Ara trở thành một dấu hỏi lớn.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này