News Điện thoai thành công nhất của Lumia

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 16/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Nokia Lumia 520 là dòng điện thoại giá rẻ nhất của Nokia, ngay từ khi ra mắt đã ngay lập tức thu hút được người tiêu dùng tại Việt Nam với mức giá phù hợp với cấu hình máy. Tại thời điểm ra mắt máy có cấu hình khá tốt cùng màn hình lớn hơn các dòng trước đó. Mức giá chỉ hơn 3 triệu tại thời điểm đó ngay lập tức đã hút được rất nhiều dùng mua điện thoại. Không chỉ thành công ở Việt Nam mà smartphonen giá rẻ này còn rất thành công trên quy mô toàn cầu khi mà Microsoft vừa công bố đã có hơn 12 triệu kích hoạt trên smartphone này. Thông tin được công bố chính thức tại Hội nghị các đối tác toàn cầu của hãng vừa tổ chức tại Wasington, Mỹ.

    Theo Microsoft đây là dòng điện thoại thành công nhất của Lumia, và con số này bao gồm cả biến thể khác là Lumia 521 dành cho mạng được cung cấp tại Mỹ. Nhà mạng T-Mobile là 1 trong những nhà mạng lớn nhất tại Mỹ cung cấp dòng Lumia 521 tới người dùng cùng hợp đồng 2 năm sử dụng. Con số này cũng không bao gồm smartphone Lumia 525.

    Từ khi ra mắt tời thời điểm này là tháng 2 năm 2013 tới nay đã hơn 1 năm cho đến thời điểm này đây vẫn là dòng smartphone giá rẻ nhất của Nokia đối với dòng điện thoại Lumia. Thành công của điện thoại Lumia 520 cho thấy ở phân khúc giá rẻ Nokia luôn là hãng có những thành công lớn khi mà người dùng luôn yêu thích các dòng điện thoại Nokia giá rẻ. Ở phân khúc cao cấp hơn các điện thoại của Nokia lại ít thành công hơn khi mà so với các đối thủ lớn như Samsung và Apple thì Nokia khá nép vế. Mặc dù trước đó hãng cho ra mắt Lumia 1020 với camera khủng lên tới 41 chấm nhưng smartphone này cũng không thu hút được người mua và liên tục phải giảm giá tại Việt Nam.

    Về cấu hình của điện thoại Lumia 520, máy được trang bị màn hình 4 inch siêu nhạy giống với cac dòng điện thoại quen thuộc của Lumia. Với cảm ứng này người dùng có thể thao tác ngay cả khi deo găng tay, tại thời điểm ra mắt dòng Lumia khả năng cảm ứng tốt này cũng được sự chú ý lớn từ giới công nghệ. Ngoải ra màn hình của 520 còn được trang bị công nghệ IPS LCD giống như trên Lumia 920 cao cấp. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon lõi kép, xung nhịp 1 GHz, Ram 512 MB, GPU Adreno 305 cùng bộ nhớ trong là 8 GB. Máy chỉ có một camera chính 5 Mp ở mặt sau, có khả năng quay vi deo 720p cùng tính năng chụp ảnh động được tích hợp ngay sẵn trên máy với ứng dụng có tên Cinemagraph.

    [​IMG]

    Nokia Lumia 520 là smartphone thành công nhất của Lumia

    Hệ điều hành của Lumia 520 là Windows Phone 8, Hãng cũng tích hợp rất nhiều ứng dụng có sắn trong máy một trong những ứng dụng đó là ứng dụng Here Map, đây là ứng dụng phổ biến của Nokia và được rất nhiều lái xa sử dụng để định hướng và tìm đường. Ứng dụng này tại Việt Nam hoạt động khá tốt và bạn có thể tìm được đường đi tới bất cứ nơi đâu chỉ bằng điện thoại 520 kết nối với mạng hoặc Wifi.

    Về kích thước máy thì với thiết kế thương thấy trên các dòng Lumia, máy có kích thước 119.9 x 64 x 9.9mm cùng trọng lượng 124g. Sử dụng sim thông thương và không hỗ trợ hai sim như những dòng khác. Với Pin 1430 mAh máy cho thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 2G là 14h 40 phút và mạng 3G là 9h40 phút. Thời gian chờ của máy lên tới 360 giờ. Mặc dù so với thời điểm hiện tại pin của máy được đánh giá là khá thấp nhưng so với dòng như Lumia 520 thì con số này cũng đủ dùng cho những người có nhu cầu nhiều trong cả ngày.

    Ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá chính thức là 3.84 triệu đồng hiện tại giá của Lumia 520 đa giảm xuống chỉ còn 2.7 triệu đồng. Theo nguồn tin tiết lộ từ Microsoft trong thời gian tới hãng sẽ ra mắtsmartphone 530 là sản phẩm nâng cấp của Lumia 520 và hi vọng máy sẽ thu hút được lượng lớn người tiêu dùng và tiếp nối thành công từ Lumia 520.
     
    #1

Chia sẻ trang này