News Điện thoại Sky giảm giá mạnh khi sắp có hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 23/2/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Hàng loạt các model xách tay cao cấp như Vega Iron, Vega Secret Note hay Up đều giảm giá từ 500.000 đến cả triệu đồng trong tuần vừa qua.

    Sau khi xuất hiện thông tin điện thoại Pantech (Sky) sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, hàng loạt các model xách tay thuộc dòng Vega đều đồng loạt giảm giá mạnh.

    Cụ thể, chiếc Vega Iron (Sky A870) đã giảm từ 7,5 triệu xuống còn 7 triệu đồng, Vega LTE-A giảm từ 8,5 triệu xuống còn 8,2 triệu. Vega Secret Note (A890) giảm từ mức gần 11 triệu xuống còn 9,8 triệu trong khi Secret Up (A900) cũng chỉ có giá 10,5 triệu đồng thời điểm hiện tại.

    Vega Secret Up hiện đang là model cao cấp nhất của Pantech. Khi mới về Việt Nam (cuối tháng 12), sản phẩm này được chào bán với giá 14 triệu đồng và ở thời điểm trước tết, giá bán của nó vẫn ở mức xấp xỉ 13 triệu đồng.

    [​IMG]
    2 mẫu điện thoại của Pantech: Vega Iron (trắng) và Vega LTE-A đều giảm giá sau khi có tin hàng chính hãng sắp bán ra.

    Tuy nhiên, theo anh Nguyễn Tuấn Anh, chủ cửa hàng XDA Mobile (chuyên kinh doanh điện thoại xách tay Hàn Quốc), việc các mẫu Sky xách tay đồng loạt giảm giá không hẳn có liên quan đến thông tin hàng chính hãng sắp ra mắt. Anh này nhận định, nguyên nhân chính của việc giảm giá chủ yếu đến từ việc thị trường kém sôi động dịp sau Tết. Do đó, cửa hàng buộc phải giảm giá mạnh sản phẩm để thu hút người mua.

    Cũng theo chủ hàng này, việc máy chính hãng sắp được phân phối tại Việt Nam sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hàng xách tay bởi hàng xách tay vẫn có những thế mạnh riêng, đặc biệt là giá bán. “Chẳng hạn, chiếc Vega Iron (Sky A870) xách tay đang được bán với giá 7 triệu, trong khi giá chính hãng được cho là gần 9 triệu. Gần 2 triệu đồng chênh lệch là điểm khiến nhiều người cân nhắc. Như chiếc LG G2 có giá xách tay rẻ hơn khoảng 1,5 triệu so với chính hãng vẫn được rất nhiều người dùng quan tâm. Thêm vào đó, máy xách tay còn được tặng kèm pin rời, dock sạc. Hàng chính hãng có thể không có thêm những phụ kiện nói trên”.

    Theo anh này, điện thoại Pantech chính hãng khi vào Việt Nam sẽ phải đối diện với 2 vấn đề, đầu tiên là giá. Trước Smartcom, cũng từng có một số đơn vị muốn phân phối sản phẩm chính hãng của Pantech nhưng hãng yêu cầu đặt cọc khoảng 3 triệu USD. Do đó, chắc chắn giá bán của máy chính hãng không thể thấp như máy xách tay.

    Điểm thứ 2 chính là yếu tố nhận diện thương hiệu. “Hiện chưa rõ Pantech có ý định đầu tư mạnh mẽ để làm marketing tại Việt Nam hay không. Với những người yêu thích hàng chính hãng, Sky vẫn chưa phải là một thương hiệu có tiếng tăm”.

    Theo thông tin có được, điện thoại Pantech chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam ngay cuối tháng 2 này, chậm nhất là đầu tháng 3. Trước mắt, hãng sẽ chỉ phân phối một mẫu duy nhất là chiếc Vega Iron với giá dưới 9 triệu đồng.

    Theo Zing new
     
    Last edited by a moderator: 23/2/14
    #1
  2. thangnv16 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Nơi ở:
    Hanoi City, Vietnam
    Mình được biết Sky ở VN chỉ có hàng xách tay vì hãng này chưa đặt chi nhánh tại nước mình mà. Hay là mới mở mà mình không biết nhỉ?
     
    #2
  3. elgin0212 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    có cửa hàng nào gần cmt8 ko??
     
    #3

Chia sẻ trang này