Chia sẻ Điện thoại RACER vượt trội các sản phẩm cùng tầm giá

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi aikute.net, 10/2/14.

  1. aikute.net PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Nổi bật và đang là tâm điểm chú ý trong cộng đồng tiêu dùng gần đây là RACER lõi tứ giá 3,2 triệu của thương hiệu HKPhone. Smartphone này hiện đang có mức độ hài lòng cao nhất từ trước đến nay của thương hiệu điện thoại Việt. Trang bị chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, RAM 1 GB và GPU Mali-400MP2, RACER có tốc độ xử lý nhanh nhạy hơn hẳn các model cùng tầm giá.
    [​IMG]
    HKPhone RACER sở hữu tốc độ vượt trội so với các smartphone cùng tầm giá.
    Trong trải nghiệm thực tế, RACER chạy mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2. Tất cả các tác vụ đều được máy thực hiện ngay lập tức. Đại đa số các smartphone trong tầm giá này chỉ được trang bị chip lõi đơn, một số ít dùng bộ vi xử lý lõi kép nên không thể có tốc độ nhanh như RACER.
    Đo hiệu năng của máy trên các phần mềm thông dụng và uy tín hiện nay như Antutu Benchmark,RACERđạt 17.366 điểm, tương đương những chiếc smartphone 9 triệu đồng phổ biến trên thị trường. Không những vậy, chip lõi tứ Cortex A7 thế hệ mới mang lại khả năng tiệt kiệm pin ấ tượng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    RACER đạt 17.366 điểm, tương đương những chiếc smartphone 9 triệu đồng trên thị trường.
    RAM 1 GB DDR3 cũng là điểm mạnh của RACER so với các smartphone cùng tầm giá. Yếu tố này mang lại khả năng chạy đa nhiệm thuyết phục cho sản phẩm. Người dùng có thể đồng thời chơi game, nghe nhạc, lướt web… hay chuyển qua lại các game nặng mà không lo tình trạng giật, đơ hay bung ra ngoài ứng dụng. Lich Van Nien cho Smathphone
    Là người đã mua và sử dụng RACER từ những ngày đầu máy bán ra, anh Đức, Hoàng Mai – Hà Nội cho biết: “Mình đã sử dụng RACER được một thời gian và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm. Máy chạy ổn định và xử lý các tác vụ luôn ở tốc độ cao. Ngày trước mình có dùng một chiếc 4 triệu mà không có khả năng chạy tốt nhiều ứng dụng. RAM 1 GB của RACER có thể chạy đồng thời nhiều chương trình mà vẫn nhanh nhạy, đáp ứng tốt nhu cầu của mình”.
    [​IMG]

    RACER được đông đảo khác hàng tin dùng và ưa chuộng.
    Chip đồ họa đỉnh cao Mali-400MP2 thường được sử dụng trên các smartphone cao cấp giờ đây được HKPhone trang bị cho RACER. Trải nghiệm thực tế với các game 3D hàng đầu hiện nay như Asphalt 8, Frontline Commando: D-day, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hay bối cảnh của các màn chơi đều được RACER trình diễn sống động. Các tác vụ cần thao tác nhanh, chính xác trên game cũng được máy xử lí rất tốt.
    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như OTG cho phép smartphone liên kết với các thiết bị ngoại vi, hay HDMI không dây có thể trình chiếu toàn bộ màn hình điện thoại lên tivi mà không cần cáp nối.Quy trình thử độ bềncủa model này cũng tạo được ấn tượng lớn tới người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Công nghệ HDMI không dây trên RACER mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
    RACER có chế độ bảo hành 15 tháng, khách hàng có thể đổi/trả máy trong vòng 3 ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Sản phẩm hiện đang được bán tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này