News Điện thoại phổ thông nghe nhạc xem phim : Nokia 130

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi cphoanggia, 6/10/14.

  1. cphoanggia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Sản phẩm được trang bị màn hình rộng 1,8 inch được tích hợp trình nghe nhạc, nghe FM radio và xem video với khe cắm thẻ nhớ được tích hợp lên đến 32 GB. Nokia 130 sử dụng giao diện quen thuộc, đơn giản, trực quan không quá phúc tạp, người mới dùng vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ 2 sim 2 sóng thuận tiện cho việc liên lạc.


    Không chỉ tập trung vào những dòng smartphone chạy Windows Phone mà Nokia còn tập trung vào thị trường Việt Nam những dòng phổ thông giá rẻ khi mới hãng này vừa giới thiệu mẫu Nokia 130 có khả năng nghe nhạc, xem video và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

    [​IMG]
    Nokia 130 có thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc trẻ trung mang hơi hướng của những dòng Lumia, máy có thiết kế nhỏ gọn với với các góc được bo tròn, kích thước 106 x 45,5 x 13,9 mm và trọng lượng chỉ 68 gram cho cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay. Các phím bấm trên máy to, có độ nảy tốt, dễ thao tác, rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ở phía sau Nokia còn hỗ trợ đèn LED siêu sáng giúp người dùng yên tâm khi trời tối cũng như cúp điện.


    Ngoài ra Nokia còn hỗ trợ chức năng Slam giúp truyền tập tin nhanh chóng giữa hai máy với nhau thông qua công nghệ Bluetooth. Slam sẽ cho phép truyền hình ảnh, video hay nhạc từ một máy có hỗ trợ chức năng này nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian cài đặt kết nối. Điện thoại Nokia 130 có thời lượng pin 1020 mAh cho phép đàm thoại liên tục lên đến 13 giờ, thời gian chờ lên đến 26 ngày và thời gian phát nhạc liên tục lên đến 46 giờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này