News Điện thoại Lumia 530 sẽ có mặt tại VN vào tháng sau

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 29/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    smartphone gia re
    Là phiên bản nâng cấp của Lumia 530 phiên bản mới này của Nokia có lẽ sẽ là điện thoại dòng cuối cùng được bán tại Việt Nam. Với những tính năng được nâng cấp đây vẫn là điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhắm vào thị trường tiêu dùng vốn phần đông đang có nhu cầu về vấn đề này. Lumia 530 được chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu vào ngày 23 vừa qua. Theo như dự tính của Microsoft thì sản phẩm sẽ có mặt và bán tại Việt Nam vào đầu tháng tới.

    Hiện tại Microsoft đã chính thức xác nhận thông tin ngày ra mắt smartphone giá rẻ này tại Việt Nam khi đại diện của hãng đã phát giấy mời tới đông đảo giới truyền thông tại Việt Nam tới dự lễ ra mắt sản phẩm của hãng vào ngày 1/8 tới đây. Đây là thông tin vé mời còn các thông tin cụ thể về sản phẩm hiện chưa được công bố. Tất cả sẽ chỉ được công bố vào ngày 1/8 tới đây và hiện chưa rõ cụ thể giá bản của sản phẩm này. Nhưng hứa hẹn sản phẩm sẽ có mức giá rẻ phải chăng, có khả năng cạnh tranh với các dòng điện thoại giá rẻ khác tới từ Đài Loan đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong thời gian này.

    Hiện tại Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên bán ra sản phẩm mới này sau 1 tuần lễ công bố chính thức sản phẩm ra mắt. Theo đánh giá thì Lumia 530 có lẽ sẽ vẫn là smartphone chạy 2 sim trên hệ điều hành Windows Phone và có mức giá rẻ hàng đầu thị trường. Theo như mức giá bán ra tại thị trường Châu Âu của Lumia 520 là 114 USD. Tuy nhiên mức giá tại Việt Nam sẽ có mức giá cao hơn 1 chút, mức giá này được niêm yết tại siêu thị lớn tại miền nam ở mức 2.5 triệu đồng. Nếu đây là mức giá thực sự bán ra của smartphone này thì hiện Lumia 530 là smartphone rẻ nhất thị trường hiện nay và rẻ hơn các các sản phẩm trước đó mà Nokia đã từng ra mắt như Lumia 520 hay 525. Mặc dù Lumia 520 được coi là smartphone thành công nhất trong dòng Lumia do doanh số bán ra lớn nhất nhưng rất có thể phiên bản mới 530 cũng không hề kém cạnh khi có mức giá hấp dẫn như công bố.
    [​IMG]
    Lumia 530 hứa hẹn là smartphonen giá rẻ nhất thị trường hiện nay

    Được coi là phiên bản nâng cấp về cấu hình của máy thì Lumia 530 cũng khá tương đồng và chưa thực sự có nhiều điểm khác biệt cũng như nổi trội so với điện thoại Lumia 520 từng ra mắt trước đó. Với màn hình 4 inch cùng độ phân giải màn hình là 854x480 pixel. Camera chính của máy là 5 Mpx được trang bị thêm công nghệ lấy nét cố định không có trên sản phẩm Lumia 520. Nền tảng Windows Phone vẫn là nền tảng quen thuộc được sử dụng trên dòng Lumia và trên 530. Tuy nhiên máy sẽ được sử dụng nền tảng mới nhất là Windows Phone 8.1. Tính tới thời điểm hiện tại các dòng điện thoại Lumia như 520, 525 vẫn chạy trên nền tảng 8.0 mà chưa được nâng cấp lên nền tảng mới nhất.

    Máy được sử dụng chịp lõi tứ cho xung nhịp là 1.2 Ghz. Chip sử dụng vẫn là dòng chip hàng đầu quen thuộc với các dòng điện thoại trên thế giới là Snapdragon của Qualcomn. Pin của Lumia 530 được nâng cấp lên hơn so với 520 là 1430 mAh tuy nhiên Ram của máy thì vẫn được giữ nguyên ở mức 512 MB. Bộ nhớ Rom của máy cũng không có sự thay đổi ở mức 4GB và có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ cắm ngoài microSD.
    http://smartphonegiarehk.blogspot.com/2014/07/ien-thoai-gia-re-nokia-530-se-ban-vao.html
     
    #1

Chia sẻ trang này